The Voice tập 4: Bùng nổ với hàng loạt giọng ca khủng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/07/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Ở tập cuối cùng của vòng Giấu mặt, The Voice đã cho thấy vẫn xứng đáng là một chương trình hot thật sự khi tung ra hàng loạt “hàng độc".

(VTC News) -  Ở tập cuối cùng của vòng thử giọng giấu mặt, The Voice đã cho thấy mình vẫn xứng đáng là một chương trình hot thật sự khi tung ra hàng loạt “hàng độc”.

>>
ĐỌC TẤT CẢ VỀ CUỘC THI THE VOICE VIETNAM

Sau hai tập liên tiếp được đánh giá là nhạt hơn so với tập mở màn, tập cuối của vòng Giấu mặt The Voice Vietnam đã mang đến một đêm diễn bùng nổ với hàng loạt giọng hát nặng ký không thua kém tập đầu tiên.

Đây cũng chính là cơ hội cuối cùng để cả 4 huấn luyện viên (HLV) tìm ra cho mình những giọng ca xuất sắc nhất. Chính vì thế cũng đã có không ít pha tranh luận gay cấn giữa họ để lôi kéo thí sinh về đội của mình.

Thiều Bảo Trang, chân dài của Sao mai 2011 chọn Rolling In The Deep, với một bản phối hoàn toàn khác. Bảo Trang đã mang đến những đoạn phiêu đầy ngẫu hứng ở đoạn điệp khúc, khiến cả 4 HLV nhấn nút quay lại và 2 HLV Hồ Ngọc Hà, Thu Minh phải bật khỏi ghế để nhún nhảy hòa vào sự sôi động của bài hát.

Đúng như Đàm Vĩnh Hưng đánh giá, Thiều Bảo Trang là thí sinh “hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành ngôi sao". Cô gái sở hữu đôi chân dài 1m10 này khiến Hồ Ngọc Hà cũng phải thốt lên: “Về độ dài thì em và tôi tương đồng, nhưng tôi phải công nhận em đẹp hơn tôi. Mướt hơn tôi”.

Lựa chọn Hồ Ngọc Hà làm HLV, Thiều Bảo Trang hứa hẹn sẽ còn toả sáng hơn nữa trên con đường chinh phục các vòng tiếp theo của The Voice Vietnam.

Tập cuối của vòng Giấu mặt cũng mang đến 3 giọng hát nữ hấp dẫn nữa, cũng là những gương mặt đã được công chúng biết mặt: Tiêu Châu Như Quỳnh - cháu gái Lam Trường, Đồng Lan, Hằng Bing Boong...  
 

Khá tự tin khi chọn bản hit lừng lẫy Falling của Alicia Keys, Thanh Hằng thuyết phục được 3 trên 4 vị HLV bấm nút chọn.  
XEM PHẦN BIỂU DIỄN CỦA THANH HẰNG

Vũ Thanh Hằng, hay còn gọi Hằng Bingboong, từng được biết đến khi tham gia cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ Sáng bừng sức sống, đã khiến cho Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên “Giọng hát của em lớn và cao khủng khiếp. Anh sẽ dùng hết trái tim này và sức lực này để đặt giọng hát của em vào một nơi có thể toả sáng”.

Khá tự tin khi chọn bản hit lừng lẫy Falling của Alicia Keys, Thanh Hằng thuyết phục được 3 trên 4 vị HLV bấm nút chọn.

Thanh Hằng khiến Hồ Ngọc Hà phải cảm ơn cô khi đã đến với cuộc thi. Là người đã từng nghe và yêu thích những bản thu của Hằng Bingboong, Hồ Ngọc Hà nói: "Cảm ơn các bạn đã tin cậy chúng tôi và tin cậy chương trình, mạnh dạn đến với chương trình để chương trình được sở hữu thêm những tài sản quý giá".

Sau những màn so găng quyết liệt của các vị HLV, Thanh Hằng chọn vào đội Đàm Vĩnh Hưng vì đây là thần tượng của cô cũng như của cả gia đình cô.


Nằm trong danh sách những ứng viên nặng ký được mong chờ nhất ở tập thứ tư này là Tiêu Châu Như Quỳnh. Áp đảo vì giọng hát và phong cách quá chuyên nghiệp, kỹ thuật bài bản, giọng được đào tạo quá tốt ,Tiêu Châu Như Quỳnh không khó khăn khi thắp lửa cho cả 4 HLV cũng như khán giả tại trường quay với ca khúc tủ của cô, I will survive.

Đàm Vĩnh Hưng nói: “Đoạn em chuyển tông cực khó. Anh quay lại thấy một khuôn mặt đẹp thế này thì tuyệt vời”.

Thu Minh chia sẻ: “Lúc nãy em làm chị bấn loạn. Chị bị rối. Đội chị nhiều giọng nữ, nhưng chị không thể đừng được khi chọn em”.

Còn Trần Lập lại khâm phục Như Quỳnh vì sự tập trung dù đã được 4 HLV quay lại chọn nhưng thí sinh này vẫn hát rất tốt, không bị phân tâm. Với Trần Lập, Tiêu Châu Như Quỳnh “là người rất có tài năng”.

Ít nói hơn và cũng không tranh giành gì nhiều, với phần trình diễn của Tiêu Châu Như Quỳnh, Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt, nói: “Tôi điên vì bạn. Bạn đã làm tôi quên mình là HLV, trở thành khán giả để thưởng thức phần trình diễn của bạn”.

Đồng cảm với những xúc động của Như Quỳnh, Hồ Ngọc Hà bảo: “Bạn hát như lần cuối được lên sân khấu hát”. Và HLV này đã được Như Quỳnh chọn. 
XEM PHẦN BIỂU DIỄN CỦA TIÊU CHÂU NHƯ QUỲNH

Tiêu Châu Như Quỳnh đã rơi nước mắt trên sân khấu, cô cũng thú nhận chưa bao giờ khóc khi đi hát, nhưng không hiểu sao hôm nay lại khóc ở The Voice Vietnam. Đồng cảm với những xúc động của Như Quỳnh, Hồ Ngọc Hà bảo: “Bạn hát như lần cuối được lên sân khấu được hát”. Và HLV này đã được Như Quỳnh chọn.

Đồng Lan từng gây sốc với ca khúc Sợ chết tại chương trình mở màn Bài hát Việt 2012 là một trong những giọng ca được mong đợi nhất ở The Voice tập 4. Ngẫu hứng với phong cách digan, Đồng Lan chọn La Vie En Rose, ca khúc nổi tiếng nhất của "biểu tượng" âm nhạc Pháp - Édith Piaf.

Từng giành giải nhất cuộc thi hát tiếng Pháp toàn miền Bắc 4 năm trước, Đồng Lan dễ dàng chinh phục được cả 4 vị HLV cá tính với bài tủ này. Không kịch tính nhưng phần trình diễn của Đồng Lan mang đến một màu khác hoàn toàn cho The Voice.

Trước phần trình diễn của Đồng Lan, Đàm Vĩnh Hưng đã hỏi: "Em có biết rõ một cách chắc chắn là em hát hay không?". Còn Thu Minh nhận xét: "Tôi rất ghen tị với bạn vì vẻ quyến rũ, vẻ sexy mà bạn có được, rất tự nhiên như từ bên trong con người bạn toả ra".

"Không về ai bạn vẫn thành công. Hãy làm cuộc sống của bạn trở nên có ý nghĩa, không cần phải trở thành ai đó!" - Hồ Ngọc Hà nói.

Rất khiêm tốn, Đồng Lan tìm được một sự đồng điệu với một người "không có duyên trong thi cử" - HLV Đàm Vĩnh Hưng.

 Ngẫu hứng với phong cách digan, Đồng Lan chọn La Vie En Rose, ca khúc nổi tiếng nhất của "biểu tượng" âm nhạc Pháp - Édith Piaf, Đồng Lan dễ dàng chinh phục được cả 4 vị HLV cá tính với bài tủ này.
XEM PHẦN BIỂU DIỄN CỦA ĐỒNG LAN

Ngoài 4 giọng nữ xuất sắc trên, tập cuối của vòng Giấu mặt cũng khiến cảm xúc của đêm diễn trọn trịa đến cuối cùng khi giới thiệu đến phút cuối những giọng ca rất có cá tính.

Bùi Anh Tuấn thuyết phục Mr. Đàm và Hồ Ngọc Hà với ca khúc quen thuộc của Bằng Kiều - Nơi tình yêu bắt đầu.

Thu Minh bảo: "Chàng hoàng tử này không chỉ có bạch mã, mà còn có thanh gươm báu rất sắc bén!". Đàm Vĩnh Hưng cho rằng đội của mình đang thiếu màu sắc này.

Còn Hồ Ngọc Hà thể hiện sự sắc sảo khi nhận định: "Đương nhiên khi chúng tôi quay lại, có nghĩa chúng tôi cần bạn. Tôi không muốn sự tranh cãi này ngày càng rối lên. Bạn phải bình tĩnh và quyết định bằng lý trí, đừng quyết định bằng con tim. Chị biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyến rũ trên sân khấu!". Chiến thắng cuối cùng thuộc về Hồ Ngọc Hà.

Ở cuối của tập thứ 4, hai giọng nữ Nguyễn Hoài Bảo Anh và Phạm Thị Ngân Bình đầy chất country cũng gây ra một cuộc “so găng” gay cấn giữa các HLV. Nguyễn Hoài Bảo Anh nhận được hai sự đồng thuận của Thu Minh và Trần Lập với ca khúc Safe and Sound của Taylor Swift.

Giọng hát trong sáng, ngoại hình giống với công chúa nhạc country Taylor Swift, cách xử lý tinh tế, Nguyễn Hoài Bảo Anh cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.

"Hôm nay nếu như anh đã bấm chuông, anh sẽ thực sự nổi giận với chính mình nếu như anh không làm điều đó", Trần Lập chia sẻ.

Thu Minh bảo: “Chị nghe giọng hát của em và quay lại nhìn em nữa thì chị rất là yêu em. Làm sao để chị có thể để em đi bây giờ”. Dù hết lòng thuyết phục nhưng Thu Minh thất thế trước Trần Lập khi HLV này nhận được sự trợ giúp của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Sự mong manh của em, cộng với sự máu lửa của anh Trần Lập trên sân khấu, sẽ là một sự cộng hưởng tuyệt vời!".

Màn "so găng" nảy lửa kết thúc khi Bảo Anh quyết định chọn trở thành cái tên thứ 14 cho đội của Trần Lập. Thu Minh tiếc nuối ôm Nguyễn Hoài Bảo Anh, Đàm Vĩnh Hưng chọc “sao như mẹ gả con gái thế?”. Thu Minh quát: Tiếc…!

Giọng hát trong sáng, ngoại hình giống với công chúa nhạc country Taylor Swift, cách xử bài hát tinh tế, Nguyễn Hoài Bảo Anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.
XEM PHẦN BIỂU DIỄN CỦA BẢO ANH

Ngân Bình là thí sinh khiến Hồ Ngọc Hà và Thu Minh có cuộc chiến nhẹ nhàng. Bởi nói như Thu Minh thì: “Tôi thích tất cả ở em, mái tóc, giọng hát, cả đôi chân không giày trên sân khấu…. Dù em vào đội của tôi hay Hồ Ngọc Hà thì hình ảnh của em sẽ xoa dịu sự căng thẳng giữa các chiến binh trong đội”.

Ngân Bình là thí sinh thứ 14 vào đội của Thu Minh.

Như vậy, ở tập cuối cùng của vòng thử giọng giấu mặt, The Voice đã cho thấy mình vẫn xứng đáng là một chương trình hot thật sự khi tung ra hàng loạt “hàng độc”.

Sau tập 4, các thí sinh sẽ đến với vòng Đối đầu, mỗi HLV sẽ có một đội thi đấu riêng với 14 thí sinh. Ban tổ chức và HLV sẽ lần lượt bắt cặp cho các thí sinh trong mỗi đội. Mỗi đội sẽ có 7 cặp và tham gia biểu diễn đối kháng.

Từng cặp thí sinh trong từng đội sẽ biểu diễn bài hát do HLV chọn và cũng chính HLV của đội đó sẽ đưa ra quyết định giữ và loại thí sinh nào. 3 vị HLV còn lại chỉ xem và cho ý kiến góp ý.

Mỗi HLV sẽ chọn ra trong 7 thí sinh trong 7 cặp. Kết thúc vòng Đối đầu, mỗi HLV sẽ có 7 thí sinh (dựa theo phiên bản The Voice của Mỹ - season 2). Vòng Đối đầu sẽ có 4 tập (mỗi tập là 1 đội), được phát sóng vào lúc 21h10 các ngày 19/8, 26/8, 9/9 và 16/9 trên VTV3 và được VTC News tiếp sóng đầy đủ, mời độc giả đón xem.

21h20 tối nay tiếp sóng tập 4 The Voice Vietnam

The Voice Vietnam: Bóc mẽ 'âm mưu’ của Hà Hồ và Mr Đàm

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà nhận lời làm giám khảo The Voice vì điều gì? Vì 500 triệu cát-xê? Vì được xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia? . Đó có thể là những “món hời” nhưng chưa phải là tất cả.


21h20 tối nay tiếp sóng tập 4 The Voice Vietnam

The Voice Vietnam: Tung thảm họa, dọa thí sinh để PR?

Rất nhiều ý kiến của khán giả và cộng đồng mạng cho rằng, đây có lẽ là những chiêu hâm nóng quen thuộc của một chương trình truyền hình thực tế.


21h20 tối nay tiếp sóng tập 4 The Voice Vietnam

The Voice Vietnam: Mới khai màn đã lộ chiêu dàn xếp

Mới lên sóng được 2 tập, nhưng nhà sản xuất đã bị lộ chiêu dàn xếp. Công chúng sẽ chuẩn bị phải đón nhận những scandal của The Voice Vietnam chăng?


21h20 tối nay tiếp sóng tập 4 The Voice Vietnam

The Voice Vietnam: Trần Lập ê mặt vì bị Hà Hồ 'mắng'


Nhận xét thiên về kỹ thuật nhưng lại rất chung chung kiểu “chưa hoàn hảo”, “một số chỗ hát bị chênh phô”,… của Trần Lập đã bị Hồ Ngọc thẳng thừng “mắng”.



21h20 tối nay tiếp sóng tập 4 The Voice Vietnam
.
The Voice Vietnam: Yêu đấy, nhưng coi chừng!

Mới phát sóng nhưng The Voice Vietnam đã thực sự “nóng” khi thu hút được dư luận. Nhưng chớ có mừng vội...

Đàm Mộng Hoài

Bình luận
vtcnews.vn