The Voice: 5 tiết mục sing off cảm xúc, gây tranh cãi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/10/2012 08:15:00 +07:00

(VTC News) - Mời độc giả nghe lại những tiết mục xúc động và gây tranh cãi tại vòng sing - off đầu tiên của The Voice diễn ra tối qua (30/9).

(VTC News) - Mời độc giả nghe lại những tiết mục xúc động và gây tranh cãi tại vòng sing - off đầu tiên của The Voice diễn ra tối qua (30/9).

Huỳnh Anh Tuấn hát "Rời xa người yêu" theo phong cách rock ballad. Với ca khúc này, Anh Tuấn thể hiện được giọng hát và kinh nghiệm đứng trên sân khấu nhiều năm ở các phòng trà, tụ điểm ca nhạc của mình. (Xem phần trình diễn của Huỳnh Anh Tuấn)

Thảo Nguyên, một giọng hát lạ, chọn “Sương đêm” để tranh vé vớt ở vòng sing-off. Theo lời huấn luyện viên Trần Lập, cô cũng là thí sinh phải đối mặt với những khó khăn về sức khoẻ suốt hơn hai tháng diễn ra cuộc thi khi phải nằm viên điều trị. Thảo Nguyên thể hiện đúng phong cách alternative đặc trưng của mình nhưng có vẻ do vấn đề sức khoẻ nên thí sinh này không đủ sức đốt nóng khán phòng. (Xem phần trình diễn của Thảo Nguyên tại đây)

Bảo Anh thể hiện ca khúc Giấc mơ ngày xưa trong phần sing- off. Tất cả những nhược điểm trong giọng hát của Bảo Anh như giọng mỏng, thiếu kỹ thuật và thiếu tinh tế trong cách xử lý ca khúc vẫn thể hiện rõ qua phần trình diễn trong đêm vừa qua. (
Nghe Bảo Anh hát ca khúc Giấc mơ ngày xưa tại đây)

Đặng Thị Thu Thủy cũng chọn một bản ballad quen thuộc “Saving all my love for you”. Thu Thuỷ thể hiện được những ưu thế trong giọng hát của mình hơn khi phô được quãng trầm đẹp trong những luyến láy mang hơi hướng soul, jazz. (Xem Đặng Thị Thu Thủy Saving all my love for you tại đây)

Trọn vẹn hơn cả là phần trình diễn của Nguyễn Khánh Phương Linh với bản hit “Someone Like You” của Adele. Phương Linh cho thấy được cá tính và chất lạ không đụng bất cứ ai ở The Voice. Chính bản lĩnh này của Phương Linh đã giúp cô giành được sự tán thưởng nhiều hơn từ phía các huấn luyện viên. (Xem Phương Linh thể hiện Someone like you tại đây).

Đặng Thị Thu Thủy với Saving all my love for you

Phần trình diễn Some like you của Nguyễn Khánh Phương Linh

Phần trình diễn ca khúc Sương đêm của Thảo Nguyên
Huỳnh Anh Tuấn thể hiện Rời xa người yêu

Bảo Anh thể hiện Giấc mơ ngày xưa

Clip VTV

Bình luận
vtcnews.vn