Zidane không hứng thú với MU, Mourinho vơi nỗi lo mất ghế?

Thể thaoThứ Hai, 08/10/2018 08:00:00 +07:00

HLV Jose Mourinho có thể tạm yên tâm về vị trí của mình ở Manchester United với sự ủng hộ của ban lãnh đạo và việc Zinedine Zidane không có ý định đến sân Old Trafford.

Zinedine Zidane được coi là ứng viên hàng đầu cho việc thay thế Jose Mourinho trong trường hợp nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị Manchester United sa thải. Tuy nhiên nếu muốn đuổi việc Người Đặc Biệt trong mùa giải này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ phải "cầu cứu" một nhân vật khác bởi Zidane không hề có hứng thú với chiếc ghế thuyền trưởng của đội chủ sân Old Trafford.

"Tôi không nghĩ anh ấy sẽ đến Anh làm việc vì không phù hợp với phong cách của anh ấy. Chúng tôi đã trao đổi và ý tưởng này thực sự chẳng hấp dẫn chút nào với Zidane. Anh ấy đã chọn nghỉ ngơi 1 năm và sẽ không thay đổi quyết định này", Alain Migliaccio, người đại diện của Zidane phát biểu trên tờ Journal du Dimanche.

mu khung hoang bong da thay doi mourinho thi khong (2)

Mourinho tạm thời yên tâm về chiếc ghế ở MU.

Ngoài tin đồn liên quan đến Zidane, MU thực tế chưa có động thái nào trong việc tìm người thay Mourinho. Theo tờ Telegraph, ban lãnh đạo Quỷ đỏ có thể sẽ kiên nhẫn với HLV người Bồ Đào Nha đến cuối mùa giải và hi vọng ông có thể lật ngược tình thế. 

Những áp lực dành cho Mourinho và MU tạm thời vơi bớt sau cuộc lội ngược dòng đánh bại Newcastle United ở vòng 8 Ngoại Hạng Anh. Sau trận đấu đó, Người Đặc Biệt tiết lộ ông đã nhận được sự đảm bảo của Phó Chủ tịch CLB Ed Woodward rằng sẽ không có chuyện sa thải bất chấp kết quả trận đấu như tin đồn trước đó. Tờ Telegraph cũng cho biết Mourinho nhận được sự ủng hộ trong cuộc bỏ phiếu tín nhiệm của các thành viên CLB và muốn thông tin này được công khai một cách chính thức từ đội bóng.

Tuy nhiên Mourinho vẫn chưa thể trút bỏ hết lo lắng về nguy cơ mất việc. Sự ủng hộ từ thượng tầng CLB cũng có thể thay đổi nếu MU không giành được kết quả tốt ở những trận đấu sắp tới, trong khi lịch thi đấu giai đoạn này không hề dễ dàng. Sau loạt trận của các đội tuyển quốc gia, MU sẽ phải chạm trán lần lượt Chelsea và Juventus trong 2 trận đấu cách nhau chỉ 4 ngày.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn