Xuân Trường tiết lộ bí kíp chiến thắng HLV Park Hang Seo nói trong giờ nghỉ

Thể thaoThứ Hai, 15/01/2018 11:44:00 +07:00

Tiền vệ Lương Xuân Trường tiết lộ những điều HLV Park Hang Seo nói với các cầu thủ trong giờ nghỉ giữa hai hiệp giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Australia.

Từ Trung Quốc, qua điện thoại, Lương Xuân Trường tiết lộ cho người hâm mộ cả nước biết, HLV Park Hang Seo đã truyền đạt tới các cầu thủ điều gì để giúp U23 Việt Nam làm nên chiến thắng lịch sử trước U23 Australia.

“Trong quãng nghỉ giữa hai hiệp, HLV trưởng nói với toàn đội rằng, hiệp 1 đội đã chơi rất tốt cần phải duy trì và đặc biệt trong hiệp 2 cố gắng cầm bóng nhiều hơn nữa để tổ chức tấn công chứ không thể phòng thủ mãi như thế. Các cầu thủ phải cố gắng, phải quả cảm.

HLV trưởng đã truyền lửa cho cả đội. Cả đội rất vui, hạnh phúc vì có được kết quả rất tốt trước một đối thủ mạnh như U23 Australia”, Xuân Trường nói.

TOP

 Xuân Trường ngày càng tiến bộ về thể lực và khả năng tranh chấp.

Nói về mục tiêu ở trận đấu với U23 Syria, đội trưởng U23 Việt Nam cho biết: “Đây là cơ hội rất tốt để U23 Việt Nam tạo thêm một kỳ tích nữa và không có lý do gì chúng em không cố gắng cả. Chúng em sẽ cố gắng tốt hơn nữa trong trận đấu tới”.

Trong thế trận phòng ngự phản công, vai trò kiến tạo của Xuân Trường ở hai trận đấu vừa qua không được thể hiện nhiều. Tuy nhiên, anh cho thấy một sự tiến bộ lớn về thể lực cũng như khả năng tranh chấp ở khu vực giữa sân. Đây là điều rất đáng mừng bởi lâu nay, nó luôn là điểm yếu của tiền vệ quê Tuyên Quang.

Đây là lần thứ 3, Xuân Trường cùng với các đồng đội đánh bại Australia. Trước đó trong màu áo U19 Việt Nam, Xuân Trường từng cùng các đồng đội vùi dập U19 Australia 5-1 ở vòng loại U19 châu Á 2014. Sau đó tại giải U19 Đông Nam Á, Xuân Trường tiếp tục cùng U19 Việt Nam đánh bại U19 Australia 1-0.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn