Vòng 14 Futsal HDBank VĐQG 2019: Thái Sơn Nam nhọc nhằn đánh bại K.Sài Gòn

Thể thaoThứ Hai, 09/09/2019 11:42:00 +07:00

Thái Sơn Nam tiếp tục giữ vị trí đầu bảng và tiến gần hơn tới cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch sau khi thắng K.Sài Gòn 1-0 ở vòng 14.

Gánh trên vai trọng trách đội trưởng, Đức Hòa trở thành người hùng của Thái Sơn Nam với pha dứt điểm chân trái, ấn định chiến thắng 1-0 trong “trận cầu mang ý nghĩa 6 điểm” trước . 

Thiếu vắng Văn Vũ, Xuân Du vì chấn thương, HLV Phạm Minh Giang phải xáo trộn nhân sự ở các tổ đấu và Thái Sơn Nam thiếu vắng những nhân tố đột biến. Lặp lại kịch bản ở trận lượt đi, K.Sài Gòn chủ động chơi phòng thủ phản công, nhưng không thể tận dụng được những cơ hội lên bóng tốc độ.

K.Sài Gòn gần như thành công khi phá lối chơi của đối thủ và khiến chính đội trưởng Thái Sơn Nam, Phạm Đức Hòa, cũng phải thừa nhận là “đội gặp khó khăn rất nhiều”.

tsn

 Thái Sơn Nam có chiến thắng quan trọng 1-0 trước 

Lần lượt những nỗ lực dứt điểm cầu môn của Minh Trí, Mạnh Dũng, Châu Đoàn Phát đều đi chệch khung thành hoặc đập cột dọc nảy ra.

Bàn thắng của Thái Sơn Nam đến khi trận đấu chỉ còn 2 phút 15 giây là kết thúc. Đức Hòa bất ngờ cầm bóng đột phá và dứt điểm cách khung thành thủ môn Đăng Thao 10m, ghi bàn thắng quyết định cho Thái Sơn Nam. Chiến thắng này giúp Thái Sơn Nam giành 3 điểm quý giá và tạo đà tâm lý tốt cho 2 trận đấu hứa hẹn còn thách thức hơn với Đà Nẵng và Sahako ở các vòng tới.

HLV Phạm Minh Giang khẳng định hài lòng sự thể hiện của các cầu thủ Thái Sơn Nam, đặc biệt là không bị diễn biến trận đấu làm nôn nóng.

"Thái Sơn Nam còn 2 trận đấu với Đà Nẵng và Sahako, đều là những trận đấu rất quan trọng. Tùy vào mỗi đối thủ thì tôi và các cộng sự sẽ có những nghiên cứu và lên đấu pháp để đối phó. Còn với các cầu thủ trẻ từ Cao Bằng đôn lên thì so với lượt đi các em chơi còn lụp chụp, ở lượt về này, các em đã thể hiện được sự tiến bộ rất nhiều. Hy vọng là sau mỗi trận đấu, các em sẽ tiếp tục trưởng thành để cống hiến nhiều hơn cho Thái Sơn Nam".

Chiến thắng 1-0 trước K.SG giúp Thái Sơn Nam giành 33 điểm và tạm thời nới rộng khoảng cách với đội thứ nhì Sahako lên 5 điểm. Tuy nhiên, cuộc đua giữa Thái Sơn Nam và Sahako hướng tới chức vô địch vẫn chưa ngã ngũ.

Screen Shot 2019-09-09 at 11.58.25 AM

 

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn