Video: Tài năng của thần đồng bóng đá Nhật Bản vừa gia nhập Real Madrid

Thể thaoThứ Bảy, 15/06/2019 11:01:00 +07:00

Thần đồng bóng đá Nhật Bản Takefusa Kubo vừa gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Video tài năng của Takefusa Kubo

Trang chủ CLB Real Madrid đưa tin, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ tài năng 18 tuổi người Nhật Bản - Takefusa Kubo từ Tokyo FC.

"Takefusa Kubo sinh ngày 4/6/2001 tại Kanagawa, Nhật Bản, sẽ tới thi đấu cho Real Madrid trong mùa giải tới. Đây là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới hiện tại. Một tiền vệ tấn công cực kỳ tài năng, với tầm nhìn tuyệt vời cùng sự nhanh nhẹn.

Mới 18 tuổi, Kubo đã có trận ra mắt ĐT Nhật Bản vào ngày 9/6/2019 trước El Salvador. Ngôi sao của FC Tokyo đã có 13 lần ra sân ở J-League năm nay, ghi được 4 bàn và 3 trận ở League Cup, ghi được 1 bàn" - trang chủ Real viết.

VTC News - Kubo

Kubo là cầu thủ châu Á đầu tiên thi đấu cho Real Madrid. 

1,7 triệu bảng là khoản tiền Real bỏ ra để sở hữu cầu thủ được mệnh danh là "Messi Nhật Bản". Trước đó vào năm 2011, Kubo từng ký hợp đồng với Barcelona. 4 năm sau, anh phải trở về quê nhà thi đấu do đội bóng xứ Catalan bị xử phạt vì ký hợp đồng với các cầu thủ chưa đủ tuổi vị thành niên.

Kubo vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 18 hôm 4/6, đồng nghĩa với việc anh sẵn sàng trở lại với bóng đá châu Âu. Tờ Football Espana cho biết thêm, trong khi Real Madrid nỗ lực để có được chữ ký của Kubo thì đội bóng cũ của anh là Barcelona lại không có bất cứ động thái nào để đưa tài năng này trở lại Nou Camp.

Takefusa Kubo là cái tên thứ 6 gia nhập sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay sau Rodrygo (45 triệu euro), Eden Hazard (100 triệu euro), Luka Jovic (60 triệu euro), Eder Militao (50 triệu euro) và Ferland Mendy (45 triệu euro).

Bình luận
vtcnews.vn