Video kết quả Stoke vs Liverpool: Coutinho tỏa sáng, Liverpool thắng ngược trong 2 phút

Thể thaoChủ Nhật, 09/04/2017 00:36:00 +07:00

Video kết quả Stoke vs Liverpool: Thi đấu không lấn lướt trong suốt cả trận đấu, thậm chí gặp may vì Mignolet quá xuất sắc, song Liverpool vẫn có 3 điểm quan trọng để tiếp tục cuộc đua Top 4.

Ra quân với đội hình trẻ tuổi với những cầu thủ còn non kinh nghiệm như Ben Wood Burn, Arnord hay Origi, Liverpool hoàn toàn lép vế với Stoke City trong cách nhập cuộc và triển khai bóng. 

Đội chủ nhà đã chơi một trận đấu rất hay, chủ động trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Arnautovic và Shaqiri thay nhau quấy phá 2 cánh của Liverpool. 

Ngay ở phút thứ 3, bóng đã nằm gọn trong lưới của Simon Mignolet. Shaqiri nhận đường chuyền của đồng đội, băng xuống dứt điểm một chạm qua tay thủ môn của Liverpool. Lưới đã rung nhưng trọng tài biên lại căng cờ và bàn thắng không được công nhận. 

truc-tiep-8

 Klopp bất lực trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Stoke City đã ép sân ngay sau đó. Họ đá pressing và khiến cho Emre Can chẳng thể hoàn thành nhiệm vụ phân phối bóng lên tuyến trên. 

Mãi đến cuối hiệp 1, thế quân bình mới được phá vỡ. Và đội bóng vượt lên là Stoke City với cú đánh đầu của Jonathan Walters sau tình huống chồng biên quá hay của Shaqiri và Glen Johnson. 

Video: Stoke City 1-2 Liverpool

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 và trong hiệp 2, thậm chí, Stoke đã có thêm cơ hội để ghi bàn từ phút 52, thêm một lần nữa, hàng thủ Liverpool hớ hênh và chuyền bóng về bất cẩn. 4 cái bóng Stoke đứng trước mặt một mình Mignolet nhưng Charlie Adam - cựu cầu thủ của Liverpool lại không thắng được thủ môn của đội khách. 

Jurgen Klopp buộc phải tung Firmino và Coutinho vào sân trong hiệp 2 và 2 cầu thủ này đã giúp sức tạo nên màn lội ngược dòng chỉ trong 3 phút từ phút 69 đến 72 của họ. 

truc-tiep-12

Firmino ghi bàn thắng đẳng cấp. 

Coutinho khẳng định anh chính là thần tài của đội bóng với tình huống dứt điểm thành bàn ở phút 69 sau một pha lộn xộn trước khung thành của Lee Grant. Sau đó đến lượt Firmino phá bẫy việt vị thành công ở tình huống sau đó và mang về bàn thắng 2-1 cho Liverpool. 

Stoke cố gắng vùng lên nhưng lực bất tòng tâm. 20 phút thi đấu sau đó trôi qua nhanh và họ không thể có bàn gỡ. Thắng trận 2-1, Liverpool tiếp tục vững vàng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 64 điểm. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn