Video kết quả Middlesbrough vs MU: ‘Quỷ đỏ’ vượt bóng ma thứ 6

Thể thaoChủ Nhật, 19/03/2017 22:03:00 +07:00

Cuối cùng MU cũng vươn lên vị trí thứ 5 sau một thời gian dài bị ám ảnh bởi vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Link xem trực tiếp Man City vs Liverpool vòng 29 bóng đá Ngoại Hạng Anh

Trước khi đến làm khách trên sân của Middlesbrough, MU trải qua 2 trận đấu quan trọng ở 2 đấu trường khác nhau là tứ kết Cup FA với Chelsea và trận lượt về vòng 1/8 Europa League với Rostov FC.

Vì thế, Mourinho đã than trời về lịch thi đấu dày đặc và gọi nó là kẻ thù chống lại đội bóng của ông.

"Chúng tôi có rất nhiều kẻ thù. Chúng tôi không kịp nghỉ ngơi và hôm nay lại ra sân, rồi đến Chủ nhật lại tiếp tục. Cả 5 đội xếp trên Man Utd đều không phải đá cúp Châu Âu nữa, như vậy số trận họ phải đá trong phần còn lại mùa giải sẽ ít hơn chúng tôi rất nhiều.

Mọi thứ đang dần trở nên khó khăn với tham vọng của toàn đội. Chúng tôi phải đá 11 trận trong 6 tuần tới và ban tổ chức Premier League không hề đưa ra sự trợ giúp nào. Đơn giản là họ không quan tâm".

Mourinho thậm chí còn dự đoán đội bóng của ông sẽ thua Middlesbrough nếu không kịp hồi phục.

Thực tế lại diễn ra dễ dàng cho MU hơn những gì Mourinho tiên liệu. MU làm chủ cuộc chơi ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có cơ hội mở tỷ số ở phút thứ 6 nhưng Rashford đã bỏ lỡ đang tiếc.

Phút 23, cơ hội một lần nữa được đặt vào chân Rashford song anh lần thứ 2 không đánh bại được thủ thành Valdes của đội chủ nhà ở cự ly 2 m.

Video: Kết quả Middlesbrough vs MU

Phải đến phút 30, từ đường tạt bóng chính xác của Young bên cánh trái, Fellaini mới bình tĩnh đánh đầu mở tỷ số cho đội khách.

Video: Kết quả Middlesbrough vs MU

Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà Middlesbrough đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng khi họ chưa thể tìm được mảnh lưới De Gea thì lưới của Valdes đã rung lên lần 2 sau pha phản công nhanh và được kết thúc bằng một cú ra chân như búa bổ của Lingard.

Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà ở phút 77 khi Rudy Gestede chớp thời cơ, đệm bóng rất nhanh sau sai lầm của hàng thủ MU.

Video: Kết quả Middlesbrough vs MU

Những phút cuối trận, khi MU đang cố gắng bảo toàn tỷ số 2-1 thì may mắn lại mỉn cười với họ. Phút bù giờ thứ 2, thủ thành Valdes mắc sai lầm, tạo cơ hội cho Valencia ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn