Video kết quả Bulgaria vs Hà Lan: Thi đấu bạc nhược, Hà Lan xa dần vé dự World Cup 2018

Thể thaoChủ Nhật, 26/03/2017 09:00:00 +07:00

Thua 0-2 trước Bulgaria trong một trận đấu thiếu nhiệt, Hà Lan tiếp hụt bước tại vòng loại World Cup 2018 và xa dần chiếc vé tới Nga.

Không có được phong độ tốt trong thời gian gần dây, Hà Lan không còn có lợi thế trong cuộc đua giành vé đến Nga năm 2018.

Ttrong trận đấu với đội bóng xứ sở hoa hồng, một lần nữa, Hà Lan lại hụt bước. Cay đắng hơn, kết cục của trận đấu được định đoạt chỉ sau 20 phút bóng lăn.

Ha-lan-1

Hà Lan thất bại cay đắng.

Spas Delev xứng đáng là hung thần của cơn lốc màu da cam. Ngay từ phút thứ 5, cầu thủ này đã có pha dứt điểm cận thành, mở tỷ số của trận đấu.

Đội bóng của Blind rất lúng túng khi gặp phải lối đá khó chịu của Bulgaria. Sau bàn thua, họ chẳng thể gượng dậy để tung ra những tình huống tấn công mà trái lại, còn thi đấu bế tắc hơn.

Không những thế, đến phút 20, vẫn là Delev với cú sút xa quyết đoán nhân đôi cách biệt. Đến đây, gần như trận đấu đã được định đoạt, Hà Lan chẳng thể gượng dậy nữa. Theo thống kê, họ chỉ có được 3 cú sút trong cả trận đấu.

Video: Kết quả Bulgaria vs Hà Lan

Thua 0-2, Hà Lan tụt xuống thứ 4 bảng A với 7 điểm, Bulgaria có 9 điểm xếp ngay trên. Còn Pháp và Thụy Điểm, 2 đối thủ lớn khác trong bảng đấu này đều vượt xa với lần lượt 10 điểm và 13 điểm.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn