Hàng thủ tổn thất nặng, HLV Park Hang Seo cân nhắc gọi lại Đình Trọng

Thể thaoThứ Hai, 24/12/2018 12:19:00 +07:00

HLV Park Hang Seo có thể gọi Đình Trọng trở lại sau khi đội tuyển Việt Nam nhận thêm tổn thất nhân sự ở hàng thủ.

Sau Trọng Hoàng, đội tuyển Việt Nam lại nhận thêm tổn thất khi hậu vệ Lục Xuân Hưng gặp chấn thương trong một buổi tập. Trường hợp của cầu thủ này khá nghiêm trọng, liên quan đến dây chằng và ban huấn luyện buộc phải tính đến các phương án thay thế.

"Lục Xuân Hưng gặp chấn thương trong buổi tập gần đây của đội tuyển. Tôi đang chờ kết quả của bác sĩ và sẽ có kết quả cuối cùng vào sáng mai", HLV Park Hang Seo cho biết.

dinhtrong-5-0810247 4

 HLV Park Hang Seo có thể gọi trở lại Đình Trọng.

Một trong những phương án mà HLV người Hàn Quốc đang cân nhắc là gọi trở lại Trần Đình Trọng. Hậu vệ của CLB Hà Nội là nhân tố quan trọng và đạt phong độ rất tốt ở AFF Cup 2018 nhưng phải chia tay đội tuyển Việt Nam để điều trị dứt điểm chấn thương.

Thực tế Đình Trọng vẫn có thể thi đấu mà không cần phải làm phẫu thuật và có thể lùi kế hoạch chữa trị. Nếu tình thế bắt buộc, HLV Park Hang Seo có thể triệu tập Đình Trọng trở lại để giải quyết vấn đề nhân sự, bởi nếu nếu gọi cầu thủ mới sẽ mất thêm thời gian để thích nghi với hệ thống chiến thuật.

"Sau khi Xuân Hưng gặp chấn thương, chúng tôi có tính đến việc gọi lại Trần Đình Trọng. Khi kiểm tra MRI ở Hàn Quốc bác sĩ nói rằng chỉ có một mảnh xương vỡ rất nhỏ, không quá nghiêm trọng nhưng vẫn có thể khiến cầu thủ bị đau. Sau AFF Cup tôi quyết định yêu cầu Đình Trọng đi phẫu thuật vì đội tuyển phải thi đấu rất nhiều giải trong thời gian tới. Tuy nhiên nếu Lục Xuân Hưng không thể tham dự Asian Cup, tôi sẽ cân nhắc gọi lại Đình Trọng", HLV Park Hang Seo cho biết.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn