Trước ngày thi đấu, U22 Thái Lan phải 'vượt cảnh đói khát' tại Philippines

Thể thaoChủ Nhật, 24/11/2019 22:42:00 +07:00

Đội tuyển Thái Lan gặp nhiều khó khăn từ tập luyện cho đến ăn uống khi đến Philippines để tham dự SEA Games 30 và điều này khiến cho FAT không thể hài lòng.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) tiếp tục kêu than về tình hình hậu cần tại Philippines. Đầu tiên là vấn đề về sân bãi khiến cho đội tuyển không thể tập luyện. HLV Akira Nishino đã phải lên tiếng và Ban Tổ chức phải giải quyết ổn thỏa. 

tl

 Thái Lan gặp khó trong việc đảm bảo dinh dưỡng

Tuy nhiên, ngay sau đó, thêm vấn đề mới phát sinh khi khách sạn của đội tuyển Thái Lan đóng quân không đảm bảo điều kiện ăn uống cho các cầu thủ. Theo thông tin từ Somyos Pumpanmuang, khách sạn không thay đổi thực đơn khiến cho các cầu thủ không đủ dinh dưỡng để thi đấu. 

Bên cạnh đó, nước uống cũng không đủ để đáp ứng nhu cầu của các cầu thủ Thái Lan. FAT cho biết chỉ có 4 chai nước uống (gồm 2 chai của khách sạn và 2 chai của ban tổ chức) được cung cấp mỗi ngày cho các phòng. Với mỗi phòng gồm 2 cầu thủ, họ chỉ có 2 chai nước uống là không đủ cho nhu cầu. FAT đã thông báo với ban tổ chức và nhận được câu trả lời sẽ cung cấp nhiều hơn.

tla

 Thái Lan phải mua thêm nước uống. 

Để khắc phục sự cố tạm thời, BLĐ đội tuyển Thái Lan đã bỏ tiền mua thêm nước từ các cửa hàng tại Philippines để phục vụ các cầu thủ. 

Thái Lan không phải đội tuyển duy nhất gặp rắc rối với công tác hậu cần và chuẩn bị của Philippines. Trước đó, Timor Leste cũng phải đợi tới 3 giờ đồng hồ tại sân bay trước khi được đón về khách sạn đóng quân. 

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn