Thua Barca lượt đi, Solskjaer tin MU đủ sức lật ngược tình thế

Thể thaoThứ Năm, 11/04/2019 07:48:00 +07:00

HLV Ole Gunnaer Solskjaer tin rằng Manchester United có thể tái hiện màn ngược dòng ở lượt về trên sân khách như họ từng làm được trước Paris Saint-Germain.

Lợi thế sân nhà không đủ giúp Manchester United giành được một kết quả có lợi trong trận Tứ kết lượt đi UEFA Champions League đêm qua. Quỷ đỏ thất bại tối thiểu trước Barcelona bằng bàn thua duy nhất đến trong hiệp 1 từ cú đánh đầu của Luis Suarez.

Dù vậy với cách biệt chỉ 1 bàn, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tin tưởng vào khả năng lật ngược tình thế của MU ở lượt về. Cơ sở để đội chủ sân Old Trafford hi vọng chính là trận thắng PSG của họ ở vòng đấu trước.

thua barca luot di solskjaer tin mu du suc lat nguoc tinh the.jpg

 HLV Solskjaer tin rằng MU có thể lật ngược tình thế.

"Trận thắng PSG mang đến niềm tin và hi vọng rằng chúng tôi có thể làm được như thế. Chúng tôi cũng hiểu rằng mình đang đối đầu với đội bóng mạnh nhất giải", HLV Solskjaer chia sẻ.

"Đến Nou Camp sẽ là một thử thách lớn. Giành chiến thắng sẽ là một thành công tuyệt vời. Với bề dày lịch sử của Barcelona, họ không quen với việc thua trên sân nhà. Nhưng chúng tôi có thể làm được, không nghi ngờ gì cả.

Khi đá sân khách chúng tôi đã thắng cả Juventus và PSG. Bây giờ chúng tôi phải đấu với Barcelona. Chúng tôi biết là vẫn còn cơ hội trong cuộc đấu này".

Tuy nhiên Manchester United không thể đến Nou Camp chỉ với sức mạnh tinh thần. Quỷ đỏ cần làm tốt hơn trận đấu đêm qua, đặc biệt là ở hàng công. Các học trò của HLV Solskjaer đã không có cú dứt điểm trúng đích nào trên sân nhà nhưng trong trận lượt về trên sân khách, họ buộc phải ghi bàn.

"Chúng tôi sẽ phải tạo ra nhiều cơ hội hơn. Giải phóng Paul Pogba hoặc Scott McTominay khỏi tuyến giữa. Hỗ trợ tiền đạo nhiều hơn và cố gắng tạt bóng vào vòng cấm. Chúng tôi từng ghi bàn ở Nou Camp bằng những quả tạt và phạt góc", HLV trưởng của MU cho biết.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn