Sir Alex Ferguson đẩy lui bạo bệnh, tràn đầy sinh lực cổ vũ MU trên sân Old Trafford

Thể thaoChủ Nhật, 23/09/2018 07:08:00 +07:00

Bốn tháng sau cơn nguy kịch, Sir Alex Ferguson đến sân Old Trafford với dáng vẻ rất khỏe mạnh, nhiệt tình cổ vũ Manchester United.

Sân Old Trafford tối qua (22/9) đón một vị khách đặc biệt đến dự khán trận Manchester United gặp Wolverhampton: HLV huyền thoại Alex Ferguson. Bốn phía khán đài sân vận động đồng loại vang lên tiếng vỗ tay chào mừng khi cựu HLV người Scotland xuất hiện.

Đây là lần đầu tiên HLV Ferguson đến sân Old Trafford sau khoảng thời gian dưỡng bệnh. Hồi tháng Năm, Sir Alex nhập viện khẩn cấp trong tình trạng nguy kịch và phải trải qua ca phẫu thuật não. Ông xuất viện sau đó một tháng và quá trình hồi phục diễn ra rất tốt.

sir alex ferguson day lui bao benh tran day suc song co vu mu (4) 3

Sir Alex được chào đón nồng nhiệt khi bước ra khán đài sân Old Trafford.

Dự khán trận đấu tối qua, HLV Ferguson trông rất khỏe mạnh, hồng hào. Ông vẫn cười rất tươi và giơ tay vẫy chào tất cả các cổ động viên có mặt trên khán đài cũng như cổ vũ nhiệt tình cho Manchester United.

"Thật tuyệt khi được trở lại đây. Đó là một hành trình dài nhưng tôi đã tiến được thêm một bước, làm đúng như lời con trai tôi và bác sĩ", HLV Ferguson chia sẻ trước trận đấu. Ông cũng bày tỏ sự cảm kích đối với sự quan tâm mà người hâm mộ dành cho ông trong thời gian nằm viện.

"Thật không thể tin được. Có hàng ngàn tấm thiệp và chúng liên tục được gửi đến Bệnh viện Hoàng gia Salford. Thư từ, tin nhắn, bưu thiếp gửi tới nhà tôi, chúng thật tuyệt vời", Sir Alex nói.

Sự có mặt của Sir Alex trên khán đài mang tới niềm vui lớn cho người hâm mộ, không chỉ của MU. Tuy nhiên HLV Ferguson và các CĐV đội chủ sân Old Trafford lại không được ăn mừng chiến thắng của Paul Pogba và các đồng đội. MU bị Wolverhampton cầm hòa với tỉ số 1-1.

sir alex ferguson day lui bao benh tran day suc song co vu mu (3)

Cựu HLV người Scotland vẫy tay chào khán giả.

sir alex ferguson day lui bao benh tran day suc song co vu mu (2)

Sir Alex trông rất khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

sir alex ferguson day lui bao benh tran day suc song co vu mu (5) 3

Tuy nhiên ông cũng như các CĐV MU không được hưởng niềm vui thắng trận tối qua.

sir alex ferguson day lui bao benh tran day suc song co vu mu (6) 5
sir alex ferguson day lui bao benh tran day suc song co vu mu (1) 5
Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn