Sanchez rực sáng, Arsenal thắng hoành tráng đội bóng nghiệp dư

Thể thaoChủ Nhật, 12/03/2017 07:28:00 +07:00

Alexis Sanchez tự mình ghi 1 bàn thắng đẳng cấp và kiến tạo một bàn thắng khác cho đồng đội Ramsey góp công vào chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Lincoln City.

Arsenal bước vào trận đấu với Lincoln với một đôi chút bất ngờ khi đội khách Lincoln có tinh thần thi đấu rất cao và họ liên tục gây sức ép lên các Pháo thủ. Bên cạnh đó, sự căng cứng về tâm lý của các cầu thủ khiến họ gặp khó trong vấn đề lên bóng.

Cầu thủ năng nổ bên phía Arsenal là Hector Bellerin – anh lên bóng thần tốc bên phía cánh phải và giúp cho các Pháo thủ có thêm một phương án tấn công nguy hiểm.

ars-lin-6

 Arsenal gặp đôi chút khó khăn trong hiệp thi đấu đầu tiên

Trong một tình huống như thế, Bellerin đã chuyền bóng ngược lại rất thuận lợi cho Ramsey dứt điểm. Tiếc là cú đá của tiền vệ người Xứ Wales không đi chính xác.

Arsenal không thể áp đặt thế trận lên Lincoln City những phút sau đó. Nhưng thật may cho các Pháo thủ, trước khi hiệp 1 kết thúc, Theo Walcott đã tỏa sáng với một pha dứt điểm hiểm hóc sau một tình huống lộn xộn trước khung thành của thủ môn Farman.

Tỷ số được mở và dường như những đôi chân của Arsenal bắt đầu được cởi bỏ áp lực. Liên tiếp trong hiệp 2, họ thêm 2 bàn thắng từ sớm. Đầu tiên là Olivier Giroud với một pha đặt lòng đơn giản từ đường căng ngang của Bellerin.

ars-lin-15

 Alexis Sanchez ăn mừng bàn thắng thứ 4 trong trận đấu với Lincoln 

Sau đó 5 phút – phút 58, đến lượt Alexis Sanchez tỏa sáng với đường chuyền siêu hạng đưa bóng đến chân Kieran Gibbs. Hậu vệ người Anh chuyền vào và trung vệ Waterfall lóng ngóng đốt lưới nhà, 3-0 cho Arsenal.

Không dừng lại ở đó, Alexis Sanchez tự mình solo và dứt điểm, ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 cho Arsenal trước khi cũng chính anh đi bóng qua cả thủ môn lẫn hậu vệ của Lincoln rồi chuyền cho Ramsey lập công ở phút 75.

Video: Arsenal 5-0 Lincoln

Thắng trận tưng bừng 5-0, Arsenal chính thức đặt chân vào vòng bán kết FA Cup 2017 và tạm thời quên đi nỗi buồn thất trận tại Champions League.  

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn