Phung phí cơ hội, Man City và Liverpool kìm chân nhau tiếc nuối tại Etihad

Thể thaoThứ Hai, 20/03/2017 07:19:00 +07:00

Trận đại chiến trên sân Etihad xứng đáng là trận cầu hay nhất giữa các đội bóng lớn kể từ đầu mùa giải nhưng nó lại khiến cả hai đội dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng dù đôi bên cùng rất khát điểm.

Bước vào trận đấu mang ý nghĩa rất lớn, cả hai đội bóng, Man City và Liverpool đều không giấu ý định giành chiến thắng. Cả hai tràn sang phần sân của nhau. Đội chủ nhà Man City cố gắng tổ chức tấn công nhanh còn Liverpool chơi pressing đúng thương hiệu của Klopp.

Liên tiếp các tình huống tranh chấp quyết liệt ở giữa sân. Trọng tài chính Michael Oliver phải sử dụng 3 chiếc thẻ vàng và dừng trận đấu để nhắc nhở những cái đầu nóng.

Mc-Liv-8

 Không khí của trận đấu nóng ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. 

Hướng tấn công chính của Man City là bên cánh trái với sự cơ động của Leroy Sane, Kevin De Bruyne và Aguero. Tình huống tấn công rất nhanh của Man City. Bóng được chuyền tới chân của Leroy Sane bên cánh trái.

Cầu thủ người Đức xử lý tốt trước khi căng ngang nguy hiểm vào phía trong, Mignolet phá bóng ra ngoài nhưng bóng đến chân của Silva. Cầu thủ của Man City dứt điểm hiểm hóc và thiếu một chút chính xác để mở tỷ số.

Ngay sau đó là hàng loạt tình huống ăn miếng trả miếng của hai đội. Nếu may mắn hơn, Coutinho hay Matip bên phía Liverpool đã có thể mở tỷ số. Cơ hội đáng tiếc nhất trong hiệp 1 của Man City thuộc về Fernandinho khi cầu thủ này dứt điểm ra ngoài ở cự li chỉ khoảng 2m.

Bước sang hiệp 2, bất ngờ đã đến khi Gael Clichy mắc sai lầm và phạm lỗi với Firmino trong vòng cấm. James Milner bước lên và dễ dàng đánh bại Caballero, đưa Liverpool vượt lên dẫn trước 1-0.

Mc-Liv-12

 Sergio Aguero ghi bàn nhưng Man City không thể giành chiến thắng trước Liverpool.

Sau bàn thua, Man City vùng lên và họ phải mất tới gần 20 phút mới có bàn gỡ hòa, do công của Aguero sau đường chuyền rất đẹp từ cánh phải của De Bruyne.

Tỷ số 1-1 đều không phải mong muốn của cả hai đội, vì vậy, các cầu thủ tấn công siêu hạng của đôi bên liên tục uy hiếp khung thành đối diện. Lần lượt Lallana, Sterling, Mane, Aguero bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Thế trận ăn miếng trả miếng kết thúc bằng cú dứt điểm cận thành vọt xà ngang của Sergio Aguero bên phía Man City. Không có thêm bàn thắng nào được ghi và kết quả cuối cùng là 1-1.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn