Pep Guardiola buồn bã như ông lão thất trận ngồi nhớ thời hoàng kim

Thể thaoThứ Hai, 16/01/2017 10:58:00 +07:00

Thua trận 0-4 trước Everton, Man City và HLV của họ, Pep Guardiola đang liên tục phải đón nhận những lời chỉ trích đến từ cư dân mạng.

Một trận đấu khó quên của Pep Guardiola và các học trò. Tuy nhiên, khó quên theo nghĩa tiêu cực hoàn toàn. Thua về thế trận, thua về tinh thần và thua về điểm số, Man City ê chề đón nhận trận thua với cách biệt lớn nhất từ đầu mùa.

Guardiola-8

 Man City thất bại 0-4 trước Everton

Lukaku (34’), Mirallas (47’), Davies (79’), Lookman (90+4’) là những người đã khiến cho Man City ôm hận. Man City thực tế đã có 20 phút đầu tiên xuất sắc khi chiếm hoàn toàn lợi thế nhưng sau đó họ đánh mất thế trận và chịu thua 0-4.

Tất nhiên, Pep Guardiola không thể vui mừng khi đội bóng của ông nhận thất bại và đang có dấu hiệu của một cuộc khủng hoảng.

Guardiola-5

Guardiola buồn bã và thất thần trên băng ghế huấn luyện 

Pep Guardiola ngồi thất thần trên băng ghế huấn luyện nhìn các học trò chịu trận trên sân bóng. Và hình ảnh buồn bã của HLV Man City nhanh chóng lan truyền với cộng đồng mạng.

Guardiola-4

Có lẽ Pep Guardiola chẳng hiểu tại sao đội bóng của ông lại thất bại nặng nề đến vậy 

Những người hài hước cho rằng hình ảnh của Guardiola giống như một ông lão đang nhớ về thời hoàng kim ngày xưa hay trêu đùa chiến lược gia người Tây Ban Nha khi khẳng định chiến thuật của ông đã lỗi thời.

Guardiola-6

 Hình ảnh thất bại của Guardiola được so sánh với “người được chọn sai” David Moyes

Không những thế, người hài hước hơn còn ví von Pep Guardiola với hình ảnh HLV cũ của Man Utd David Moyes - người thường xuyên bị bắt gặp với hình ảnh bất lực trên ghế chỉ đạo hoặc nhân vật trong series hoạt hình Gia đình Simpson.

Guardiola-1

 

Pep Guardiola đến Man City với niềm kiêu hãnh của một kỷ lục gia trong làng huấn luyện. Tuy nhiên, khi mùa giải mới trôi qua được nửa chặng đường, rõ ràng, ông đang cảm thấy hơi nóng và áp lực khủng khiếp của Premier League. 

Man City hiện tại đang có 42 điểm, xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội xếp trên là Arsenal 2 điểm và thua đội bóng dẫn đầu là Chelsea tới 10 điểm. Trong khi đó, họ cũng chỉ còn hơn đối thủ cùng thành phố Man Utd có 2 điểm.

Clip bàn thắng Everton 4-0 Man City

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn