Paul Pogba chi triệu USD mua nhà tại Manchester

Thể thaoThứ Ba, 07/02/2017 11:01:00 +07:00

Paul Pogba đã quyết định móc hầu bao gần 3 triệu bảng (3,7 triệu USD) để tậu một căn hộ sang trọng với đầy đủ tiện nghi tại khu Cheshire - làm hàng xóm của nhiều đàn anh khác tại Man Utd.

Paul Pogba đến với Man Utd với giá chuyển nhượng khổng lồ, lên tới 89 triệu bảng (111 triệu USD) và anh đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tất nhiên, với mức thu nhập trên 290 nghìn bảng/ tuần (362 nghìn USD/ tuần), Paul Pogba thừa sức mua cho mình những căn hộ tiện nghi để sinh sống.

nha-pogba-1

Paul Pogba đã “an cư”, bây giờ anh sẽ “lạc nghiệp” tại Man Utd?

nha-pogba-2

Căn hộ mới của Pogba rất rộng rãi và có thể thoải mái tiếp đón bạn bè

nha-pogba-3

Ngoài các tiện nghi cơ bản, Pogba còn đầu tư thêm khu vực giải trí, nổi bật là bàn đánh bi-a sang trong

nha-pogba-4

Phòng khách ấm cúng

nha-pogba-5

Hành lang rộng rãi

Và lần này, cầu thủ của Man Utd đã quyết định móc hầu bao 3 triệu bảng (3,7 triệu USD) để tậu chốn an cư cho mình. Đây là một căn hộ sang trọng tại khu Cheshire, bao gồm 5 phòng ngủ, bể bơi, phòng xông hơi mát xa …

Video: Pha ăn mừng đặc biệt của Paul Pogba và Jesse Lingard

Được biết, căn hộ này nằm cách trung tâm tập luyện Carrington của Man Utd chỉ 20 phút lái xe và Pogba đã hỏi mua nó với giá thấp hơn giá rao bán khá nhiều.

nha-pogba-6

 

nha-pogba-8

 

nha-pogba-9

 

nha-pogba-10

 

Theo Dailymail, căn hộ này từng một thời gian thuộc quyền sở hữu của rất nhiều cầu thủ nổi tiếng. Gần đây nhất, nó được cựu tiền đạo Man Utd, Javier Hernandez bán lại, trước đó, chủ nhân của căn hộ là Richard Wright - cựu thủ môn của Man City hay Olivier Kapo - cựu cầu thủ của Wigan Athletic.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn