Next Media tiếp tục khai thác thương quyền Giải U18 Đông Nam Á 2019

Thể thaoThứ Hai, 29/07/2019 17:37:00 +07:00

Giải bóng đá vô địch U18 Đông Nam Á 2019 (6/8-19/8) sẽ có sự đồng hành của Next Media trên cương vị là nhà tài trợ danh xưng của giải.

Ngày 29/7, lễ công bố Nhà tài trợ Giải bóng đá vô địch U18 Đông Nam Á - Cup Next Media 2019 diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của đại diện Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Việt Nam, các nhà tài trợ, đại diện ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển U18 Việt Nam.

Đây là lần thứ 7, LĐBĐ Việt Nam được sự tín nhiệm của LĐBĐ Đông Nam Á đăng cai tổ chức giải đấu cho các cầu thủ trong lứa tuổi U18/U19 trong khu vực.

Giải năm nay có tất cả 12 đội tham gia và chia làm 2 bảng, trong đó có 11 đội tuyển đến từ các nước trong khu vực. Đội còn lại là Australia tham dự với tư cách là thành viên của LĐBĐ Đông Nam Á.

Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ dành quyền vào vòng bán kết diễn ra tại Bình Dương. Trận tranh giải ba và trận chung kết sẽ được tổ chức tại sân vận động Thống Nhất.

Năm nay, giải đấu có sự đồng hành của Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) trên cương vị là nhà tài trợ danh xưng của giải. Next Media sẽ cùng phối hợp với LĐBĐ Việt Nam tổ chức và khai thác thương quyền giải đấu.

nha-tai-tro2

Ông Nguyễn Trung Kiên (bên phải) - TGĐ Next Media chia sẻ về giải đấu. 

“Với mong muốn đem giải đấu đến với đông đảo người hâm mộ, Next Media sẽ phối hợp Đài PTTH tỉnh Bình Dương và Đài PTTH TP.HCM để sản xuất, phát sóng trực tiếp toàn bộ giải đấu. Đặc biệt, bản quyền truyền hình của giải cũng được phân phối trực tiếp đến hơn 10 kênh truyền hình trong khu vực Đông Nam Á”, ông Nguyễn Trung Kiên - TGĐ Next Media cho biết.

Được biết, bên cạnh việc sở hữu bản quyền cũng như khai thác thương mại của nhiều giải đấu thể thao trong và ngoài nước, Next Media còn đi đầu trong việc đổi mới, cái tiến và áp dụng công nghệ hiện đại trong phát sóng, sản xuất các chương trình thể thao đa nền tảng.

nha-tai-tro3 3

Ông Hoàng Anh Tuấn - huấn luyện viên trưởng U18 Việt Nam có mặt tại buổi lễ.

Ngoài Next Media, giải đấu năm nay cũng nhận được sự quan tâm và hỗ trợ các nhà tài trợ khác như Suntory PepsiCo Việt Nam, Công ty NPOIL, Mường Thanh, Becamex New City.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn