Mourinho: ‘Chúng tôi có rất nhiều kẻ thù’

Thể thaoThứ Sáu, 17/03/2017 09:37:00 +07:00

Huấn luyện viên (HLV) Mourinho khẳng định, Man Utd có rất nhiều kẻ thù sau trận thắng FC Rostov để giành vé vào vòng tứ kết Europa League.

Tạo ra nhiều cơ hội nhưng đội bóng của Jose Mourinho cũng chỉ đánh bại FC Rostov bằng tỷ số tối thiểu nhờ bàn thắng của Juan Mata. Giành vé vào tứ kết song Man Utd cũng phải chịu những tổn thất nhất định khi Paul Pogba và Daley Blind gặp chấn thương.

pogba

Paul Pogba gặp chấn thương sau chiến thắng của Man Utd trước FC Rostov.

Trả lời phỏng vấn BT Sport, Jose Mourinho khẳng định, lịch thi đấu dày đặc là kẻ thù với đội bóng của ông. Mourinho nói: “Chúng tôi có rất nhiều kẻ thù. Nó giống như việc phải chơi bóng vào thứ 3 bằng 10 người trong phần lớn thời gian thi đấu. Chúng tôi không kịp nghỉ ngơi và hôm nay lại ra sân, rồi đến chủ nhật lại tiếp tục. Rõ ràng, đội bóng có rất nhiều kẻ thù”.

“Nhiều người nói rằng đội bóng đáng lẽ có thể ghi được nhiều bàn hơn, nhưng có nhiều thứ đang chống lại Man United. Chúng tôi có thể thua trận đấu vào chủ nhật tới vì quá tải” – Mourinho nói thêm.

Mourinho

Mourrinho khẳng định không thể đưa Man Utd trở lại thời hoàng kim lúc này. 

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định không thể đưa Man Utd trở lại thời hoàng kim ở thời điểm này.

“Hãy quên điều đó đi. Đừng cố gắng lôi lại quá khứ của 10, 20 năm trước ra mà áp đặt vào Man Utd thời điểm này. Đưa CLB trở lại với hình ảnh một thế lực thống trị Premier League là điều bất khả thi. Chúng tôi chưa sẵn sàng để lại là Manchester United giành chiến thắng trong tất cả trận đấu” – Mourinho quả quyết.

Nói về việc đội bóng cùng thành phố là Man City vừa bị loại khỏi Champions League, Mourinho nghĩ nó không phải là điềm đáng mừng với ông. Ngược lại, nó khiến ông thất vọng.

“Tôi rất thất vọng, tôi không thấy vui. Rõ ràng nó không có lợi cho chúng tôi bởi nhiều lý do. Tất cả 5 đội xếp trên Man Utd đều không phải đá cúp Châu Âu nữa, như vậy số trận họ phải đá trong phần còn lại mùa giải sẽ ít hơn chúng tôi rất nhiều. Họ sẽ không mệt mỏi. Lợi thế về thể lực là rất lớn. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho tới khi đạt đến giới hạn của mình”.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn