Lukaku lại ghi bàn, MU giữ khoảng cách với Man City 11 điểm

Thể thaoThứ Hai, 18/12/2017 08:06:00 +07:00

MU tiếp tục bám đuổi Man City với khoảng cách 11 điểm sau khi đánh bại West Brom với tỉ số 2-1.

Từng khoác áo West Brom, Romelu Lukaku cũng chính là một trong những “hung thần” của đội bóng này. Tiền đạo người Bỉ đã ghi tới 5 bàn và có 3 đường chuyền cho cầu thủ khác lập công trong những lần chạm trán đội chủ sân The Hawthorns. Thành tích này tiếp tục được Lukaku nâng cao khi anh cùng MU đối đầu với đội bóng cũ ở vòng 18 giải Ngoại Hạng Anh.

Có lẽ lịch thi đấu dày đặc làm ảnh hưởng tới thể lực nên MU thi đấu với tốc độ khá chậm. Tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn có được 2 bàn thắng vào lưới West Brom trong hiệp 1. Sau khi Lukaku mở tỉ số, đến lượt Jesse Lingard lập công nhân đôi cách biệt bằng cú sút đập chân hậu vệ đối thủ.

Video: Lukaku và Lingard giúp MU dẫn trước 2-0

 

Sau giờ nghỉ, MU chủ động chơi phòng ngự phản công và có thêm một số cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên hàng phòng ngự của đội khách cũng phải đối mặt với nhiều pha uy hiếp của đối thủ. Phút 77, Gareth Barry tận dụng tình huống lộn xộn trước khung thành MU để ghi bàn rút ngắn tỉ số cho West Brom.

Trong khoảng thời gian cuối trận, khung thành của David De Gea liên tục chao đảo với những pha tấn công của đội chủ nhà. Tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi thêm và MU giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Với kết quả này, MU có trong tay 41 điểm và vẫn kém đội đầu bảng Man City 11 điểm.

Video: Bàn rút ngắn tỉ số của West Brom

 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn