Link xem trực tiếp HAGL vs FLC Thanh Hóa vòng 12 V-League 2017

Thể thaoThứ Bảy, 08/04/2017 17:00:00 +07:00

Trực tiếp HAGL vs FLC Thanh Hóa vòng 12 V-League 2017 từ 17h hôm nay trên Báo điện tử VTC News.

Trực tiếp HAGL vs FLC Thanh Hóa (17h, ngày 8/4, sân Pleiku)

Video: Trực tiếp HAGL vs FLC Thanh Hóa

90+6'

HẾT GIỜ! Trọng tài chính Trần Xuân Nguyện vừa nổi còi kết thúc trận đấu. Có lẽ ông cho trận đấu kết thúc sớm hơn thời gian bù giờ. Có rất nhiều điều phải nói sau trận đấu này.

90+4'

Trận đấu được bù giờ 5 phút.

90+1'

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL tiếp tục phản ứng và trận đấu lại gián đoạn. Giám đốc điều hành của HAGL Huỳnh Mau vừa tràn vào sân và Văn Toàn phải ngăn cản lãnh đạo đội bóng để trận đấu có thể tiếp tục.

90+1'

VÀO... VÀO... VÀO... như vậy bàn thắng đã được công nhận. Tỷ số lúc này là 3-2 nghiêng về FLC Thanh Hóa.

90'

Bóng vừa vào lưới HAGL. Cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng phố Núi phản ứng quyết liệt. Trận đấu đang gián đoạn vì cho rằng cầu thủ FLC Thanh Hóa đã việt vị.

88'

KHÔNG CÓ PENALTY. Văn Toàn phá bẫy việt vị băng xuống nhưng bị ngã trong vòng cấm trước sự truy cản của Mai Tiến Thành. Trọng tài không cho HAGL hưởng 11m trong sự phản ứng dữ dội của khán giả Gia Lai.

86'

KHÔNG ĐƯỢC! Van Bakel mắc sai lầm, tạo cơ hội cho Công Phượng băng lên, vượt qua cả thủ thành Thanh Thắng nhưng không thể dứt diểm vì trung vệ Bật Hiếu đã lao về ngăn cản kịp thời.

83'

KHÔNG VÀO! Công Phượng đi bóng kỹ thuật buộc trung vệ Van Bakel phải phạm lỗi ngay trên vạch 16m50. Ở tình huống đá phạt sau đó, Công Phượng đưa bóng đi vọt xà đáng tiếc.

75'

VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được quân bình 2-2 cho FLC Thanh Hóa. Quốc Phương là người có tình huống kết thúc hiểm hóc sau đường chuyền của Uche.

72'

KHÔNG VÀO! Hữu Dũng bấm bóng cho Tiến Thành băng xuống dứt điểm nhưng thủ thành Tô Vĩnh Lợi đã băng ra làm hẹp góc sút của Tiến Thành.

69'

VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho FLC Thanh Hóa. Người ghi bàn là Uche với một pha dứt điểm chéo góc. Trước đó, Hồng Duy mắc lỗi khi phá bóng hụt, tạo cơ hội cho Uche dứt điểm.

63'

BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN! Châu Ngọc Quang thoát xuống bên cánh phải rồi căng ngang cho Văn Thanh ghi bàn dễ dàng. Nhưng các cầu thủ FLC Thanh Hóa phản ứng quyết liệt và sau khi hội ý, trọng tài đã không công nhận bàn thắng của đội chủ nhà. Ngọc Quang được cho là đã rơi vào thế việt vị trước khi chuyền bóng cho Văn Thanh.

IMG_0498

Ban huấn luyện FLC Thanh Hóa phản ứng với quyết định của trọng tài. (Ảnh: Hùng Linh) 

60'

THẺ ĐỎ! A Hoàng của HAGL vội vã đá phạt mà không chờ còi của trọng tài sau tình huống Bật Hiếu phải nhận thẻ vàng. Lập tức cầu thủ của HAGL phải nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận đấu, tương đương với một chiếc thẻ đỏ.

56'

BÀN THẮNG LẠI KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN! Đến lượt đội trưởng của FLC Thanh Hóa là Omar đưa bóng vào lưới HAGL nhưng lần này, trọng tài xác định Omar phạm lỗi với thủ thành Tô Vĩnh Lợi.

IMG_0491

Tình huống phạm lỗi của Omar với Tô Vĩnh Lợi. (Ảnh: Hùng Linh) 

53'

Lưới của HAGL vừa rung lên nhưng một lần nữa bàn thắng không được công nhận cho đội khách khi Uche đã ở thế việt vị 

52'

VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được nâng lên 2-0 cho HAGL. Công Phượng bấm bóng thông minh và bất ngờ cho Hồng Duy băng lên, dứt điểm quyết đoán, nâng tỷ số lên 2-0.

48'

KHÔNG VÀO! Câu trả lời của HAGL. Văn Thanh lên bóng bên cánh trái rồi ngặt bóng qua cầu thủ FLC Thanh Hóa và quyết định định sút ngay. Thủ thành Thanh Thắng của đội khách hơi giật mình trước pha dứt điểm của Văn Thanh nhưng vẫn kịp bắt gọn bóng.

47'

KHÔNG VÀO! Uche bật cao đánh đầu, chuyền bóng cho Omar. Ở tư thế khá thoải mái trong vòng cấm, tiền đạo của FLC Thanh Hóa vô lê ra ngoài.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU. FLCThanh Hóa giao bóng.

45+2'

HẾT HIỆP 1. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số 1-0 đang nghiêng về HAGL. Bàn thắng duy nhất trong hiệp đấu được ghi bởi cú đá phạt của Công Phượng ngay phút thứ 2.

45+2'

BÓNG TRÚNG CỘT CỌC! Một tình huống lộn xộn trong vòng cấm HAGL và được kết thúc bằng cú đánh gót đưa bóng đi trúng cột dọc của Uche.

45'

Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

42'

KHÔNG VÀO! Thế Dương của FLC Thanh Hóa bất ngờ tung ra một cú vuốt bóng từ ngoài vòng cấm, đưa bóng đi chệch cột dọc.

37'

KHÔNG ĐƯỢC! Công Phượng nỗ lực đi bóng rồi chọc khe cho Văn Toàn băng vào vòng cấm. Tiền đạo số 9 của HAGL sau đó không thể kết thúc vì bị hậu vệ của FLC Thanh Hóa băng về truy cản.

IMG_0483

Tình huống bỏ lỡ của Văn Toàn. (Ảnh: Hùng Linh) 

33'

HAGL đang đá phòng ngự phản công trước FLC Thanh Hóa. Ngay từ đầu trận, HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải bố trí đội hình có 5 hậu vệ. Ông từ bỏ sơ đồ quen thuộc 3-5-2.

28'

KHÔNG ĐƯỢC! Trung vệ Tăng Tiến để bóng chạm tay ngay trước vạch 16m50 khiến HAGL phải chịu một quả đá phạt. Nhưng Omar của FLC Thanh Hóa đá phạt đưa bóng đi vọt xà.

20'

KHÔNG ĐƯỢC! Bật Hiếu bật cao đánh đầu sau đường tạt bóng của đồng đội bên cánh phải. Rất may cho HAGL, bóng tới đúng vị trí của thủ thành Tô Vĩnh Lợi.

IMG_0469

HLV Petrovic và trung vệ Đinh Tiến Thành của FLC Thanh Hóa trên khán đài sân Pleiku. (Ảnh: Hùng Linh) 

10'

BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN! Đến lượt Uche của FLC Thanh Hóa đưa được bóng vào lưới HAGL nhưng bàn thắng không được công nhận vì đội trưởng của đội bóng xứ Thanh đã ở thế việt vị.

8'

BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN. Thủ môn Thanh Thắng của FLC Thanh Hóa băng ra ngoài vòng cấm để phá bóng lên đúng đà băng vào của A Hoàng nên bóng dội lại vào gôn. Bàn thắng không được công nhân vì A Hoàng đã dùng tay chơi bóng. Hậu vệ cánh phải của HAGL phải nhận thẻ vàng.

4'

KHÔNG VÀO! A Hoàng vừa có pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng không đủ độ khó để đánh bại thủ môn Thanh Thắng.

IMG_0473

 Niềm vui của các cầu thủ HAGL. (Ảnh: Hùng Linh)

top

Niềm vui của Công Phượng sau khi mở tỷ số. (Ảnh: Hùng Linh) 

2'

VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho HAGL. Công Phượng lập siêu phẩm đá phạt từ biên trái. Cú đá đi với một quỹ đạo rất khó chịu và thủ thành Thanh Thắng của đội khách đã bó tay. Bàn thắng gợi lại siêu phẩm của Công Phượng ở SEA Games 28.

17h

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. HAGL giao bóng trước.

16h50'

HLV trưởng Petrovic của FLC Thanh Hóa chuẩn bị cho việc chỉ đạo trận đầu qua điện thoại.

IMG_0458

HLV Petrovic bị cấm chỉ đạo ở trận đấu này. (Ảnh: Hùng Linh)  

16h45'

Hai đội khởi động trên sân.

IMG_0467

Các cầu thủ HAGL. (Ảnh: Hùng Linh) 

IMG_0462

Các cầu thủ FLC Thanh Hóa. (Ảnh: Hùng Linh) 

Thông tin lực lượng

- HAGL: Tuấn Anh trở lại, Mobi Fehr bị treo giò

- FLC Thanh Hóa: Đinh Tiến Thành, Van Bakel trở lại; Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng (chấn thương), HLV Petrovic bị cấm chỉ đạo.

Video: Thông tin trước vòng đấu

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn