Link xem trực tiếp Brazil vs Paraguay vòng loại World Cup 2018

Thể thaoThứ Tư, 29/03/2017 06:59:00 +07:00

Trực tiếp Brazil vs Paraguay vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, từ 7h45 hôm nay trên Báo điện tử VTC News.

Trực tiếp Brazil vs Paraguay (7h45, ngày 29/3, sân Corinthians Arena, Sao Paulo)

90+2'

HẾT GIỜ! Tỷ số chung cuộc là 3-0 nghiêng về Brazil. Đây là chiến thắng thứ 10 của Selecao tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Với 33 điểm có được, Brazil tiếp tục dẫn đầu và chắn chắn sẽ là đại diện đầu tiên của Nam Mỹ giành vé đến Nga dự vòng chung kết vào mùa hè năm sau.

85'

VÀO... VÀO... VÀO... Bàn thắng thứ 3 cho Brazil. Một siêu phẩm phối hợp của đội chủ nhà. Coutinho chuyền bóng cho Paulinho trước vạch 16m50. Rất nhanh, Paulinho đánh gót xuống cho Marcelo lao vào vòng cấm, chạm mũi giầy tinh tế, đưa bóng qua thủ thành A.Silva, nâng tỷ số lên 3-0.

Video: Marcelo nâng tỷ số lên 3-0

82'

KHÔNG VÀO! Tiền vệ Fagner vừa bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-0 cho Brazil khi đối mặt với thủ thành A.Silva của Paraguay. Cú sút mạnh của Fagner đi vọt xà sau khi khẽ chạm tay thủ môn A.Silva.

72'

BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN. Cầu thủ Paraguay phá bóng lên, bóng đập người một cầu thủ Brazil đến chân Neymar. Tiền đạo của Barca lạnh lùng dẫn bóng vào vòng cấm rồi đặt lòng vào góc xa, tung lưới Paraguay. Anh sau đó chạy ra góc sân ăn mừng bằng cách nhổ cột cờ góc, giương lên làm động tác bắn súng.

Nhưng sau màn ăn mừng của Neymar, trọng tài chính đã hội ý với trợ lý và bàn thắng của Neymar không được công nhận. Có vẻ Neymar đã nhận bóng trong thế việt vị.

64'

VÀO... VÀO... VÀO... Cuối cùng thì Neymar cũng ghi bàn. Tiền đạo đội trưởng của Brazil dốc bóng tốc độ bên cánh trái từ sân nhà vào vòng cấm Paraguay rồi cứa lòng trước vòng vây của 3 cầu thủ đội khách. Một chút may mắn cho Neymar khi bóng khẽ chạm người cầu thủ Paraguay, vượt qua tầm kiểm soát của thủ thành Silva, vào lưới.

Video: Neymar nâng tỷ số lên 2-0

62'

VẪN KHÔNG ĐƯỢC! Lần thứ 3 trong trận đấu Neymar đá phạt hàng rào. Lần này, bóng không vượt qua được hàng rào của Paraguay.

53'

KHÔNG VÀO! Trên chấm 11m, Neymar không chiến thắng được thủ thành A.Silva của Paraguay.

51'

PENALTY! Neymar đột phá vào vòng cấm Paraguay và bị ngã sau nỗ lực truy cản của hậu vệ đội khách. Trọng tài chính chỉ tay vào chấm 11m trong sự phản ứng quyết liệt của cầu thủ Paraguay. Đây có vẻ là một quyết định thiếu chính xác bởi cầu thủ Paraguay đã chạm vào bóng trước khi Neymar ngã.

48'

KHÔNG VÀO! Coutinho tạt bóng bên cánh phải, hậu vệ Paraguay phá bóng tới vị trí Paulinho. Tiền đạo đang khoác áo Quảng Châu sau khi khống chế bóng bằng ngực đã vuốt bóng rất nhanh nhưng bóng đi ra ngoài.

46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU. Brazil giao bóng.

45+1'

HẾT HIỆP 1. Brazil tạm dẫn với tỷ số 1-0. Bàn thắng được ghi bởi Coutinho ở phút 34.

40'

Không có nhiều cơ hội cho Paraguay lên bóng khi mà đội chủ nhà thi đấu ép sân hoàn toàn trong những phút đã qua của hiệp 1.

34'

VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho Brazil. Từ cánh phải, Coutinho đi bóng vào trung lộ, phối hợp 1 chạm với Paulinho rồi ra chân quyết đoán vào góc xa khung thành Paraguay, đưa đội chủ nhà vượt lên.

25'

KHÔNG VÀO! Thủ thành A. Silva vừa cứu thua cho Paraguay sau cú đánh đầu đập đất của cầu thủ Brazil.

24'

2 quả đá phạt liên tiếp cho Brazil đều xuất phát từ tình huống Neymar bị phạm lỗi bên ngoài vòng cấm nhưng cả 2 lần tiền đạo đang khoác áo Barca không thể biến cơ hội thành bàn.

12'

NGUY HIỂM! Trung vệ Filipe Luis của Brazil lần thứ 2 trong trận thi đấu thiếu an toàn dẫn đến cơ hội phản công cho Paraguay. Rất may cho đội chủ nhà là ở tình huống này, tiền đạo Benitez của Paraguay kết thúc đi chệch khung thành.

7'

KHÔNG ĐƯỢC! Neymar lần thứ 3 bị phạm lỗi. Từ cự ly đá phạt gần 40m, Neymar quyết định sút thẳng. Bóng đi căng nhưng chưa đủ độ khó để đánh bại thủ thành Paraguay.

6'

KHÔNG VÀO! Neymar đá phạt chếnh về cánh trái, treo bóng vào vòng cấm cho Paulinho bật cao đánh đầu nhưng bóng đi vọt xà.

4'

Thẻ vàng! Neymar liên tục bị phạm lỗi. Cầu thủ số 5 của Paraguay là Valdez vừa phải nhận thẻ vàng.

7h45'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. Paraguay giao bóng trước.

7h30'

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Brazil: Alisson; Fagner, Marquinhos, Miranda, Marcelo; Casemiro, Paulinho, Renato Augusto; Coutinho, Neymar, Firmino.

Paraguay: A. Silva; Valdez, Da Silva, Veron, Alonso; Riveros; Rojas, Perez, Almiron, Dominguez; Gonzalez.

Thông tin lực lượng

- Brazil: Alves bị treo giò, Mariano thay thế.

- Paraguay: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

Thông tin trận đấu

- Nếu đánh bại Paraguay trong khi Chile và Ecuador thất bại, Brazil sẽ chính thức giành vé đến Nga dự World Cup 2018 trước 4 vòng đấu.

- Brazil đang dẫn đầu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với 30 điểm, hơn 13 điểm so với đối thủ Paraguay. 

- Brazil đang là đội sở hữu hàng công mạnh nhất với 32 bàn thắng ở vòng loại.

- Selecao cũng có hàng thủ chắc chắn nhất với 10 bàn thua.

- Brazil đang có mạch 9 trận bất bại trên sân nhà với 8 chiến thắng.

- Theo châu Á, Brazil chưa thua trận nào dưới thời Tite với 7 chiến thắng.

- Theo châu Á, Paraguay để thua 4/6 trận gần đây. Họ cũng thua 3/4 trận gần nhất trên sân khách.

- 4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có tỷ số hòa.

Dự đoán: 3-1

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn