Link xem trực tiếp Arsenal vs Man City vòng 30 Ngoại Hạng Anh

Thể thaoChủ Nhật, 02/04/2017 22:55:00 +07:00

Link xem trực tiếp Arsenal vs Man City vòng 30 Ngoại Hạng Anh 2017 được báo VTC News tường thuật trực tiếp liên tục, chính xác.

Trực tiếp Chelsea vs Man City vòng 31 Ngoại Hạng Anh 2017

Hết giờ

3 phút bù giờ trôi qua nhưng không có bên nào ghi thêm được bàn thắng. 2-2 là kết quả cuối cùng của trận đấu. 

89'

Jesus Navas đi bóng trong vòng cấm của Arsenal và tung ra cú đá bằng chân trái - chân không thuận và không thể gây ra khó khăn cho Ospina. 

88'

Iwobi có cơ hội dứt điểm sau tình huống dàn xếp tấn công khá tốt của các cầu thủ Arsenal. Đáng tiếc là cú đá có lực của anh lại đi vọt xà ngang khung thành của thủ môn Willy Caballero. 

86'

Phút thứ 86 và vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy một trong hai đội sẽ ghi bàn. Thế trận đang khá chặt chẽ. 

81'

Arsenal bất ngờ tăng tốc, Iwobi và Bellerin vừa có tình huống phối hợp tốt bên cánh phải nhưng chưa thể chuyền bóng thành công vào phía trong.

78'

Sai lầm của Otamendi tạo cơ hội cho Mesut Ozil đối mặt với Willy Caballero nhưng cầu thủ người Đức quá rườm rà và chậm chạp khiến cơ hội trôi qua. 

73'

Trên băng ghế chỉ đạo, Arsene Wenger đang rất sốt ruột. Ông vừa rút Welbeck để tung Iwobi vào sân. Đó là sự thay đổi người cuối cùng của Arsenal. 

arsman-12

 Arsene Wenger không đạt kết quả tốt khi đối đầu các đội bóng ở top 4.

71'

Man City rõ ràng không cam chịu kết quả hòa. Họ đang dồn lên tấn công và bóng liên tục được nhồi ra hai cánh cho Navas, Sane nhưng những tình huống này chưa hiệu quả. 

arsman-13

Sane (19) chơi khởi sắc ở trận này. 

69'

Hai đội chủ động chơi chậm và kiểm soát thế trận. Man City nhỉnh hơn với một vài tình huống tấn công tốt nhưng chưa tạo được cơ hội về phía khung thành của David Ospina.

57'

Man City được hưởng quả phạt góc và De Bruyne thực hiện. Không một ai có thể chạm đầu và bóng tới chân của Fernandinho từ phía ngoài vòng cấm. Cầu thủ người Brazil ra chân rất nhanh nhưng cú đá của anh bị Ospina cản phá. 

56'

Navas căng ngang nguy hiểm nhưng Aguero một lần nữa thất thế trong pha tranh chấp. 

54'

VÀO.... tỷ số được san bằng 2-2 cho Arsenal. 

arsman-10

Mustafi đánh đầu gỡ hòa cho Arsenal.

arsman-11

Arsenal có bàn gỡ quý giá.

Người ghi bàn là Mustafi. Đó là một tình huống phạt góc cơ bản. Các hậu vệ của Man City bỏ quên Mustafi và cầu thủ người Đức dễ dàng đánh đầu hiểm hóc, hạ gục Caballero và gỡ hòa cho Arsenal. 

51'

Đường chuyền tuyệt vời của Jesus Navas bên phía cánh phải. Aguero không bị ai kèm nhưng lại đánh đầu không chính xác dù bóng đi rất có lực. 

46'

Hiệp 2 bắt đầu.

45'+2'

Hiệp 1 kết thúc. Arsenal đang bị dẫn 1-2 dù họ thi đấu có phần lấn lướt trong hiệp thi đấu đầu tiên.

45' + 2'

Nguy hiểm! 

Sanchez nỗ lực bên cánh trái và tung ra một đường chuyền siêu đẳng dành cho Walcott nhưng tiền đạo người Anh lại dứt điểm sạt xà ngang. Đáng tiếc cho Arsenal! Đó đã là cơ hội cuối cùng trong hiệp một dành cho họ. 

41'

VÀO .... tỷ số là 2-1 cho Man City!

arsman-9

Aguero tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn đỉnh cao. 

Quá nhanh. Ngay sau khi bị gỡ hòa, Man City dồn lên và sau cơ hội bị bỏ lỡ của Kevin De Bruyne, đội khách đã có bàn thắng thứ hai. Người ghi bàn là Sergio Aguero sau quả chọc khe thông minh của David Silva. Cú sút chéo góc của Aguero thực sự không thể cản phá.

39'

VÀO ... tỷ số là 1-1! 

arsman-8

 Man City để thua bàn đáng tiếc.

Một tình huống không lấy gì làm nguy hiểm khi quả tạt từ cánh trái của Alexis Sanchez bị phá ra. Cầu thủ của Arsenal đánh đầu chuyền bóng sau quả phá ra của John Stones. Các cầu thủ Man City dừng cả lại vì cho rằng Walcott đã việt vị nhưng trọng tài không cắt còi. Walcott dứt điểm nhẹ nhàng và tỷ số được san bằng.

36'

Man City có hội, John Stones đánh đầu nguy hiểm sau đường chuyền từ chấm phạt góc của Silva. Và bóng đi ra ngoài. 

35'

Man City đang hoàn toàn lép vế trước Arsenal nhưng các pháo thủ vẫn chưa tìm thấy đường vào khung thành của đội khách. 

arsman-7

 Alexis Sanchez bị vô hiệu hóa.

24'

Arsenal lấy lại thế trận và họ vừa tung ra 2 tình huống tấn công nguy hiểm. Ở tình huống đầu tiên, Arsenal có một quả phạt góc. Từ chấm đá phạt, Ozil tạt bóng và bóng bị phá ra. Monreal chờ sẵn và ra chân rất nhanh nhưng bóng đi không nguy hiểm. 

10'

Không vào! Suýt nữa tỷ số được nhân đôi cho Man City.

De Bruyne đá nối ngay trước vòng cấm địa đi trúng cột dọc Arsenal. Ngay sau đó David Silva tung cú đá căng thử tài thủ môn Ospina.

4'

VÀO ... tỷ số là 1-0 cho Man City.

arsman-6

 Sane mở tỷ số trận đấu.

arsman-5

Tài năng trẻ này ngày càng tiến bộ dưới thời Guardiola.

Đường chuyền cảm giác tuyệt vời của De Bruyne, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ của Arsenal và bóng đến chân Sane. Cầu thủ của Man City đi bóng qua Ospina và dứt điểm vào lưới trống, ghi bàn mở tỷ số của trận đấu. 

2'

Ngay lập tức, Arsenal có câu trả lời. 

Welbeck dứt điểm trong vòng cấm của Man City nhưng bóng chạm cột dọc. 

1'

Cơ hội đầu tiên thuộc về Man City! 

Raheem Sterling thoát xuống khá nguy hiểm, đối mặt với Ospina. Thủ môn của Arsenal phá bóng chạm chân của tiền đạo Man City rồi bóng đi ra ngoài khung thành.

0'

Trận đấu bắt đầu. Arsenal - đội chủ nhà ra sân với trang phục đỏ trắng truyền thống còn Man City ra sân với bộ trang phục màu đen. 

21h35

Alexis Sanchez đã đóng góp 18 bàn thắng và 9 kiến tạo cho Arsenal trong mùa giải năm nay. Đây là một con số rất ấn tượng. 

arsman-4

 Alexis Sanchez là cầu thủ hay nhất Arsenal hiện nay.

21h30'

Man City đang trải qua chuỗi 7 trận bất bại và họ sẽ có cơ hội kéo dài chuỗi trận này trước Arsenal đang rất què quặt. 

21h18'

Arsenal mới chỉ thua 1 trong tổng số 19 trận đã đấu trên sân nhà trước Man City - trong đó có tới 12 trận thắng và 6 trận hòa. 

21h16'

Bắt chính trận đấu này là trọng tài Andre Marriner.

arsman-3

Trọng tài Andre Marriner.

21h15'

Đội hình xuất phát của hai đội: 

arsman-2

Thủ môn của hai đội ở trận này đều là... thủ môn dự bị. 

21h10'

HLV Pep Guardiola dè chừng Arsenal.

arsman-1

 Guardiola thừa nhận ở Ngoại hạng Anh, vào top 4 đã là thành công.

“Khi bị áp lực phải thắng, gặp Arsenal thật sự không dễ chịu. Arsenal rất nguy hiểm, có nhiều cầu thủ chất lượng và luôn khao khát chiến thắng”.

* Trực tiếp Arsenal vs Manchester City từ 22h.

Phong độ trong các trận đại chiến của Arsenal đang thực sự đáng lo ngại. Pháo thủ đã trải qua 7 trận đối đầu với nội bộ Big Five mùa này và mới giành được vỏn vẹn 5 điểm trong 21 điểm tuyệt đối. Còn riêng với Man City, Arsenal thua trận 1-2 trên sân Etihad vào tháng 12/2016. Rõ ràng, việc phải gặp Man City trong thời điểm hiện tại là một thách thức với các Pháo thủ. 

arsenal-13

 Arsenal vs Man City ai sẽ giành chiến thắng trong trận đại chiến ở vòng 30 Premier League?

“Tôi đang ở trong tình thế chưa bao giờ nghĩ mình phải đối mặt. Tôi biết người hâm mộ kỳ vọng vị trí cao hơn, kỳ vọng Arsenal thắng những trận đấu lớn. Tôi chỉ dám hứa rằng chúng tôi cũng có giấc mơ tương tự”, huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger cay đắng nhận định về tình cảnh hiện tại của ông. 

Một trận thua trước Man City có thể làm chiếc ghế của ông sụp đổ ngay lập tức. Ông đang bị bủa vây bởi dư luận và cả các khán giả Arsenal. Không những thế, bài toán về lực lượng với đội bóng thành London cũng khiến ông phải đau đầu. Alexis Sanchez gặp vấn đề về tâm lý, Santi Cazorla đã tạm biệt mùa giải còn Mesut Ozil vẫn đang chưa chắc chắn ra sân. 

Đối thủ của Arsenal là Man City cũng đang không dễ dàng gì với tình cảnh hiện tại. Pep Guardiola cũng gặp khó khăn với đội bóng thành Manchester. Man City đã bị Liverpool vượt mặt trong cuộc cạnh tranh vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng nhưng họ còn tới 2 trận chưa đấu trong tay. Gặp Arsenal, họ buộc phải thắng để khoảng cách không bị nới rộng hơn.

Mọi thứ vẫn ủng hộ đội bóng của Guardiola khi Man City là đội khách chơi khó chịu bậc nhất ở Premier League mùa này. Với 30 điểm giành được từ những trận đấu xa nhà, Man City là CLB giành được nhiều điểm trên sân khách thứ 2 mùa này,

Bên cạnh đó, họ còn có Sergio Aguero đang vào phom. Dù vừa trải qua trận đấu thất bại trong màu áo đội tuyển quốc gia trước Venezuela, cầu thủ 29 tuổi vẫn là một chân sút đáng sợ tại Premier League. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn