Khai mạc giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia: Hà Nội, Phong Phú Hà Nam thắng đậm

Thể thaoThứ Tư, 22/05/2019 20:38:00 +07:00

Những cơn mưa bàn thắng xuất hiện trong ngày khai mạc giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia khi Hà Nội và Phong Phú Hà Nam thể hiện sức mạnh.

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam là địa điểm đăng cai giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia lần đầu tiên. Giải đấu vừa khai mạc chiều nay (22/5) với 2 trận đấu: Hà Nội - Sơn La và Phong Phú Hà Nam - TNG Thái Nguyên. Không có bất ngờ nào xảy ra khi 2 đội bóng mạnh hơn đều giành được chiến thắng với tỉ số rất đậm.

Ở trận khai mạc, Hà Nội hoàn toàn áp đảo và sớm dẫn trước tới 4 bàn chỉ trong vòng 20 phút đầu trận. Phạm Hải Yến là tác giả của cả 4 bàn thắng. Hà Nội thi đấu thong thả và chờ tới khi đối thủ xuống sức ở cuối trận để ghi thêm tới 3 bàn nữa. Chung cuộc đội bóng Thủ đô giành chiến thắng với tỉ số 7-0 và tạm đứng đầu bảng A.

VFF_0280

 Hà Nội (áo đỏ) giành chiến thắng đậm ở trận ra quân.

Trận đấu thứ hai của giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2019 cũng cho thấy sự chênh lệch quá lớn giữa 2 đội bóng. Phong Phú Hà Nam thể hiện sức mạnh của đương kim vô địch giải bóng đá nữ Quốc gia bằng một thế trận vượt trội so với TNG Thái Nguyên. 

Phong Phú Hà Nam sớm ghi bàn và dẫn trước 3-0 chỉ sau nửa giờ thi đấu. Họ chọc thủng lưới đối phương thêm 2 lần trong hiệp 2 và thắng chung cuộc 5-0, qua đó dẫn đầu bảng B sau lượt trận đầu tiên. 

Những chiến thắng trong ngày khai mạc giúp Hà Nội và Phong Phú Hà Nam được nghỉ lượt trận thứ hai của vòng bảng, nhờ đó có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn trước lượt đấu cuối mang tính quyết định tới tấm vé vào chung kết.

Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2019 có 6 đội tham dự chia làm 2 bảng. Hai đội đầu bảng sẽ thi đấu chung kết tranh cúp. Hai đội nhì bảng đá tranh hạng ba trong khi 2 đội cuối bảng sẽ tranh hạng năm. Giải sẽ kết thúc vào ngày 31/5.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn