K+ độc quyền phát sóng trực tiếp trận Afghanistan vs Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 24/03/2017 17:44:00 +07:00

Trận Afghanistan vs Việt Nam được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của hệ thống K+ vào ngày 28/3/2017.

K+ tường thuật trực tiếp trận đấu Afghanistan vs Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 từ 21h ngày 28/3 tới. Ngoài ra, truyền hình K+ thông báo sẽ sản xuất các chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu, phần bình luận trước trận bắt đầu từ 20h (1 tiếng trước giờ bóng lăn), với khách mời là những cựu danh thủ, các chuyên gia, nhà báo hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thể thao và bóng đá.

xuantruong-vietnam-dailoa

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp thử thách khó khăn trước Afghanistan. (Ảnh: Quang Minh)

Đặc biệt, sẽ có phần phỏng vấn qua điện thoại trực tiếp giữa MC của K+ và một thành viên của đội tuyển Việt Nam tại sân vận động ngay trước giờ thi đấu. Bên cạnh đó, công nghệ phân tích Piero sẽ được áp dụng để giúp khán giả hiểu chi tiết về chiến thuật của đội tuyển Việt Nam trong giai đoạn chuyển giao thế hệ vừa qua.

Trận đấu Afghanistan vs Việt Nam được tổ chức trên sân trung lập tại Tajikistan để đảm bảo các yêu cầu về an ninh. Tại Tajikistan, đội tuyển Việt Nam được bố trí ở khách sạn 4 sao, và sẽ thi đấu trên sân cỏ nhân tạo.

Do không có đường bay thẳng tới Tajikistan nên đội tuyển Việt Nam phải chờ 16 tiếng tại Thổ Nhĩ Kỳ trước khi tới được địa điểm hội quân. Đội cũng chỉ có được đủ quân số sau ngày 25/3 khi 4 cầu thủ của Hà Nội FC và Than Quảng Ninh kết thúc loạt đá bù V-League vòng 9.

Afghanistan sở hữu rất nhiều cầu thủ đang thi đấu tại các đội bóng mạnh, thuộc các giải vô địch hàng đầu châu Âu như Đức, Hà Lan, Đan Mạch. Họ vừa có chiến thắng 2-1 trước Singapore trong trận đấu giao hữu, trong khi đội tuyển Việt Nam để Đài Loan cầm hòa 1-1 ở trận đấu gây thất vọng về mặt lối chơi.

Tại bảng đấu của đội tuyển Việt Nam, ngoài Afghanistan còn có Jordan và Campuchia. Nếu giành 1 trong 2 vị trí dẫn đầu, đội tuyển Việt Nam sẽ giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019.

Video: Việt Nam 1-1 Đài Loan

Ngoài việc độc quyền phát sóng trận Afghanistan vs Việt Nam, K+ còn có thêm bản quyền độc quyền phát sóng trận Việt Nam vs Campuchia vào ngày 5/9/2017.

12 đội đã giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019 là: UAE, Iran, Iraq, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Qatar, Saudi Arabia, Australia, Uzbekistan và Syria.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn