Huyền thoại Roberto Carlos: 'Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018'

Thể thaoThứ Sáu, 16/11/2018 18:01:00 +07:00

Huyền thoại Roberto Carlos có mặt ở sân Mỹ Đình và dự đoán Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018.

Nhà vô địch World Cup 2002 có mặt tại Mỹ Đình để tham dự sự kiện bên lề AFF Cup 2018 theo lời mời của một đối tác. Sự có mặt của huyền thoại người Brazil trước giờ bóng lăn khiến bầu không khí bên ngoài sân Mỹ Đình càng thêm sôi động.

Trước những sắc đỏ ngập tràn đường phố và khuôn viên sân bóng, cựu hậu vệ của Real Madrid tin rằng, đây là động lực lớn để đội tuyển Việt Nam hướng đến chức vô địch AFF Cup 2018.

"Tôi tin các bạn sẽ vô địch. Tôi thấy được sự cuồng nhiệt từ các cổ động viên. Một bầu không khí xem bóng đá tuyệt vời! Tôi chúc đội tuyển của các bạn sẽ thi đấu thành công”, Roberto Carlos nói.

carlos-congvinh-01 5

Roberto Carlos và Công Vinh xuất hiện bên ngoài sân Mỹ Đình. (Ảnh: Thành Phạm)

Tham dự sự kiện cùng Roberto Carlos còn có nhà vô địch AFF Cup 2008 Lê Công Vinh. Công Vinh chia sẻ, 10 năm trước tại sân bóng này, anh đã tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp của mình. Đó là cú đánh đầu vào lưới Thái Lan, mang về chức vô địch AFF Cup đầu tiên cho bóng đá Việt Nam.

“10 năm rồi, người hâm mộ Việt Nam chờ đợi thêm một chức vô địch nữa từ đội tuyển. Tôi hy vọng đội tuyển của chúng ta sẽ làm được điều này ở giải đấu năm nay”, Công Vinh nói.

Chia sẻ cảm xúc khi ghi bàn thắng lịch sử 10 năm trước, Công Vinh cho biết: "Sau khi ghi bàn, tôi chạy đi trong vô thức. Tôi không nghe thấy bất cứ tiếng gì. Phải một lát sau, tôi mới cảm nhận được sự vỡ òa trên các khán đài. Tôi hy vọng những cảm xúc như thế sẽ trở lại với Mỹ Đình ở giải đấu năm nay".

Không chỉ có những chia sẻ cùng người hâm mộ, huyền thoại Roberto Carlos và danh thủ Lê Công Vinh còn cùng nhau biểu diễn những kỹ năng chơi bóng cho người người hâm mộ xem trong tiếng hò reo phấn khích của mọi người.

Sau màn giao lưu với người hâm mộ bên ngoài sân Mỹ Đình, Roberto Carlos và Công Vinh sẽ cùng có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình, cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu với đội tuyển Malaysia.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn