Chủ tịch người Việt của FK Sarajevo chào mời, Công Phượng khước từ cơ hội đá Champions League lịch sử

Thể thaoThứ Sáu, 21/06/2019 07:13:00 +07:00

Công Phượng có cơ hội lớn trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên dự UEFA Champions League nhưng anh đã từ chối để sang Pháp thử việc ở đội bóng hạng Nhì.

Đây là thông tin được doanh nhân Nguyễn Hoài Nam chia sẻ trên trang cá nhân hôm 18/6. Theo đó, ông Nguyễn Hoài Nam đã có lời mời tiền đạo Nguyễn Công Phượng gia nhập CLB FK Sarajevo để có cơ hội trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên dự giải đấu số 1 châu Âu dành cho các CLB. Tuy nhiên, Công Phượng đã từ chối để sang Pháp thử việc ở một đội bóng hạng Nhì.

Ông Nguyễn Hoài Nam hiện là Chủ tịch CLB FK Sarajevo - nhà đương kim vô địch giải vô địch quốc gia Bosnia & Herzegovina. Đội bóng của ông sẽ dự UEFA Champions League mùa tới và gặp CLB Celtic của Scotland tại vòng sơ loại.

nguyenhoainam_1 3

 Ông Nguyễn Hoài Nam cùng Cup vô địch của FK Sarajevo.

Ngoài sở hữu FK Sarajevo, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam còn là thành viên hội đồng quản trị CLB KV Kortrijik (Top 5 giải vô địch quốc gia Bỉ).

Ông Nguyễn Hoài Nam từng tham gia ứng cử chức Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính khóa 8 nhưng không trúng cử. Ông hiện là tổng giám đốc tập đoàn Berjaya Việt Nam, đồng thời là Chủ tịch khách sạn Intercontinental Hà Nội, Chủ tịch công ty Nam Hương, Phó chủ tịch khách sạn Sheraton…

Trong bài trả lời phỏng vấn Báo Tuổi Trẻ mới đây, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức cho rằng, Phó Chủ tịch VFF phụ trách vận động tài trợ nên rút lui, nhường chỗ cho người khác nếu không làm tốt phần việc của mình. Đồng thời ông bầu phố Núi cũng khẳng định chỉ 10 phút sau khi rút lui, sẽ có người khác điền vào chỗ trống kèm theo cam đoan sẽ mang về cho VFF không ít hơn 200 tỉ đồng/năm.

“Tôi chịu trách nhiệm về phát biểu này và sẽ đứng ra bảo hộ cho người được tiến cử. Đó là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam - người thất cử ở đại hội VFF vừa rồi” – ông Đức nói trên Báo Tuổi Trẻ.

nguyen_hoai_nam

 Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam.

Chia sẻ với VTC News chiều 20/6 về phát biểu của ông Đoàn Nguyên Đức, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam cho biết: “Quan điểm của tôi rất rõ ràng: Thứ nhất, phải tôn trọng Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bởi họ vẫn đang làm việc. Và chúng ta chưa thể biết VFF có làm được việc hay không đâu? Thứ hai, là người kinh doanh, chuyện lương lậu là chuyện tế nhị, không nên bàn nhiều có khi ảnh hưởng tới cảm xúc của HLV Park Hang Seo”.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn