HLV vừa thua ê chề ở U18 Đông Nam Á: Thái Lan có cơ hội thắng tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 04/09/2019 07:02:00 +07:00

Trợ lý của HLV Akira Nishino khẳng định các cầu thủ Thái Lan sẽ chơi tốt hơn trận thua ở King's Cup và "phục thù" đội tuyển Việt Nam.

HLV Issara Sritaro vừa được LĐBĐ Thái Lan (FAT) bổ sung vào đội ngũ trợ lý cho HLV Akira Nishino. Ông là HLV đã dẫn dắt đội tuyển U18 Thái Lan thi đấu tệ hại và thất bại ê chề ở giải U18 Đông Nam Á cách đây chưa lâu.

Sau một thời gian ngắn làm việc với HLV Nishino, một nhà cầm quân đẳng cấp hàng đầu châu Á và từng đưa tuyển Nhật Bản vào đến vòng 1/8 World Cup, ông Sritaro rất lạc quan vào sự tiến bộ của đội tuyển Thái Lan. Theo cựu HLV trưởng U18 Thái Lan, HLV Nishino biết cách khắc phục những khiếm khuyết nhỏ nhất cho từng cầu thủ.

viet nam vs thai lan

 HLV Issara Sritaro của U18 Thái Lan được bổ nhiệm làm trợ lý cho HLV Nishino.

"Bầu không khí những buổi tập gần đây rất tốt. Tất cả các cầu thủ đều thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như năng lực cho HLV Nishino, người rất tỉ mỉ và kỷ luật", trợ lý HLV tuyển Thái Lan chia sẻ.

"Mỗi ngày HLV Nishino sẽ giao nhiệm vụ riêng cho chúng tôi. Sau đó ông ấy sẽ đi sâu vào từng chi tiết, nặng tính chiến thuật hơn và chúng tôi có trách nhiệm phải hỗ trợ. Tôi không thể nói cho các bạn chiến thuật trận tới ra sao nhưng tôi tin là các cổ động viên sẽ thấy sự khác biệt trong lối chơi tập thể".

HLV Sritaro cũng thể hiện sự tự tin trước cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam vào ngày mai (5/9). Ông tin rằng với sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, đội tuyển Thái Lan chỉ cần đá đúng phong độ là có thể giành 3 điểm mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

"Đối với trận gặp Việt Nam, tôi thấy các cầu thủ có cơ hội giành chiến thắng. Phần còn lại phụ thuộc vào sự phối hợp giữa các cầu thủ và sự mạnh mẽ trên sân. Các cổ động viên cũng đóng vai trò rất quan trọng", trợ lý của ông Nishino cho biết.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn