HLV U16 Malaysia: ‘Trọng tài đã giết chúng tôi’

Thể thaoThứ Hai, 24/09/2018 14:55:00 +07:00

HLV trưởng U16 Malaysia tức giận và đổ lỗi cho trọng tài khi đội bóng của ông thua 2-4 U16 Thái Lan tại giải châu lục.

U16 Malaysia bước vào trận đấu với U16 Thái Lan không chỉ với lợi thế sân nhà mà còn lợi thế cả đà tâm lý sau khi có chiến thắng tưng bừng 6-2 trước Tajikistan ngày ra quân. Thế nhưng mọi thứ đã diễn ra không như mong muốn với U16 Malaysia khi những sai lầm ở hàng thủ khiến họ phải nhận 2 bàn thua trong hiệp 1 và phải rất vất vả, các học trò HLV Lim Teong Kim mới san bằng cách biệt ở đầu hiệp 2.

Tuy nhiên, không lâu sau bàn gỡ, U16 Malaysia lại phải chơi thiếu người khi tiền đạo chủ lực Luqman Hakim Shamsudin nhận thẻ đỏ rời sân vì tình huống đạp bóng vào ngực cầu thủ Thái Lan.

luqman-hakim-malaysia-afc-u16-championshipp_s4x86gez858i1ec2di5jghw0k

 Luqman Hakim Shamsudin (10) nhận thẻ đỏ trận gặp U16 Thái Lan.

Chơi thiếu người trong thời gian còn lại, U16 Malaysia phải nhận thêm 2 bàn thua để rồi thua chung cuộc 2-4 và rơi vào tình thế khó khăn hơn rất nhiều cho mục tiêu lọt vào tứ kết.

Sau trận đấu, HLV Lim Teong Kim của U16 Malaysia không giấu được sự tức giận. Ông cho rằng, trọng tài chính Omar Mohamed Al-Ali đã giết chết đội bóng của ông.

TOP

 HLV Lim Teong Kim của U16 Malaysia.

“Trọng tài đã giết chúng tôi sau khi chúng tôi có bàn gỡ hòa 2-2. Rõ ràng đó không thể là một chiếc thẻ đỏ”, ông Teong Kim tuyên bố với giọng đầy tức giận. “Mọi người đều quan sát rõ, Luqman nhìn chằm chằm vào quả bóng và không thấy đối phương lao vào. Đó là tình huống bình thường trong bóng đá. Tôi không đồng ý với quyết định của trọng tài. Quyết định đó ảnh hưởng đến trận đấu của chúng tôi. Chúng tôi không thể chơi tốt khi thiếu người”.

Cũng theo lời ông Teong Kim, đội bóng của ông đã chơi tốt hơn Thái Lan và có thể giành chiến thắng nếu Luqman không bị trọng tài rút thẻ đỏ.

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn