HLV Park Hang Seo: Thái Lan vẫn mạnh, tuyển Việt Nam chưa ở đỉnh cao đâu

Thể thaoThứ Tư, 05/06/2019 22:24:00 +07:00

HLV Park Hang Seo tin rằng đội tuyển Việt Nam vẫn chưa đạt đến ngưỡng đỉnh cao sau khi vô địch Đông Nam Á và đánh bại cả Thái Lan.

Bàn thắng ở phút bù giờ hiệp 2 của Anh Đức giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan trong một màn so tài căng thẳng và quyết liệt. Đối với người hâm mộ Việt Nam, chiến thắng ngay trên sân đối phương có thể là lời khẳng định vị thế số một Đông Nam Á cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tất nhiên rất tự hào về các cầu thủ.

Video: Việt Nam thắng Thái Lan 1-0, vào chung kết King's Cup 2019

"Vào chung kết không ý nghĩa bằng việc chúng tôi đã nỗ lực hết sức để thắng Thái Lan trên sân khách. Giải King's Cup rất uy tín và có truyền thống lâu đời. Vì thế thắng đội tuyển Thái Lan là điều rất đáng tự hào. Để thắng Thái Lan, tôi và các cầu thủ khá căng thẳng nhưng với quyết tâm cao chúng tôi đã thắng ở giây cuối cùng, Tôi cảm ơn nỗ lực tất cả các cầu thủ", HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận đấu.

Vietnam vs Thailand 6 10

HLV Park Hang Seo tự hào khi tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan.

Giành chiến thắng ngay trên sân của người Thái nhưng HLV Park Hang Seo cũng đánh giá cao đối thủ. Ông hi vọng chính sự cạnh tranh từ Thái Lan sẽ giúp bóng đá Việt Nam có những bước tiến xa hơn trong tương lai.

"Năm ngoái chúng tôi đã vô địch AFF Cup. Bây giờ chúng tôi vẫn là nhà vô địch Đông Nam Á, nhưng tất nhiên để giữ được ngôi vị này các cầu thủ phải nỗ lực hơn nữa và cần rất nhiều hỗ trợ của các chuyên gia và nhiều thành phần khác", ông Park nói.

"Chúng tôi chưa ở đỉnh cao đâu. Thái Lan vẫn là đội bóng mạnh. Tôi tin rằng trong thời gian sắp tới Thái Lan và Việt Nam sẽ có sự cạnh tranh để cả hai nền bóng đá cùng phát triển.

Không phải chỉ vì thắng Thái Lan mà mang lại ý nghĩa đặc biệt cho bóng đá Việt Nam. Đối thủ nào chúng tôi cũng xác định tinh thần nỗ lực hết sức và giành chiến thắng trận đấu bằng cách phát huy tinh thần Việt Nam".

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn