HLV Park Hang Seo nói về viện binh đặc biệt ở đội tuyển Việt Nam

Asiad 2018Thứ Năm, 15/11/2018 12:59:00 +07:00

HLV Park Hang Seo có những chia sẻ về viện binh đặc biệt mới xuất hiện ở đội tuyển Việt Nam những ngày qua.

Viện binh đó là bác sĩ Choi Ju-young, bạn thân của HLV Park Hang Seo và Giám đốc kỹ thuật CLB HAGL Chung Hae-seong. Ông Choi từng có 10 năm làm việc ở đội tuyển Quốc gia Hàn Quốc và là người điều trị chấn thương cho cựu danh thủ Park Ji Sung.

IMG_0038_zing

 Bác sĩ Choi Ju-young sang Việt Nam hỗ trợ cho HLV Park Hang Seo. (Ảnh: Zing.vn)

Ông Choi cũng từng sang Việt Nam thăm khám cho các cầu thủ HAGL và hiện là chuyên gia chính trong quá trình hồi phục chấn thương của Tuấn Anh cũng như Văn Thanh tại Hàn Quốc.

“Bác sĩ Choi là bạn cũ của tôi, có nhiều năm kinh nghiệm về vật lý trị liệu. Ông ấy từng làm việc ở đội tuyển Hàn Quốc. Sau trận đấu với đội tuyển Lào tôi có mời bác sĩ Choi sang giúp các cầu thủ Việt Nam đạt thể trạng tốt nhất cho trận đấu với Malaysia. Sau trận đấu ngày mai, bác sĩ Choi sẽ về Hàn Quốc. Còn việc ông ấy có gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam hay không là chuyện tương lai”, HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo trưa 15/11.

Trước đó, trong buổi tập chiều 14/11, bác sĩ Choi đã theo dõi và chăm sóc kỹ lưỡng cho tiền vệ Nguyễn Huy Hùng. Cầu thủ của Quảng Nam gặp chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu và đã không có cơ hội ra sân ở trận gặp Lào.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn