HLV Park Hang Seo: Chưa đề cập tiền lương, người hâm mộ Việt Nam đừng hiểu lầm

Thể thaoThứ Hai, 08/07/2019 18:04:00 +07:00

HLV Park Hang Seo lo rằng những tin đồn về chuyện tăng lương có thể khiến dư luận và người hâm mộ Việt Nam hiểu lầm ông.

Cuối tháng 6, người đại diện của HLV Park Hang Seo đã gặp gỡ lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam để đặt vấn đề gia hạn hợp đồng. Có rất nhiều thông tin được đồn thồi về chuyện tăng lương cho nhà cầm quân người Hàn Quốc, thậm chí con số 100.000 USD/tháng cũng được nhắc đến.

Người đại diện của ông Park phủ nhận thông tin này và đích thân vị HLV 60 tuổi nhắc lại một lần nữa vào hôm nay. 

"Đến ngày hôm nay, đại diện của tôi mới gặp VFF một lần duy nhất. Gần đây tôi có xem nhiều bài báo ở Hàn Quốc và Việt Nam và thấy rất nhiều bài viết không có căn cứ, không có cơ sở và toàn là dự đoán thôi", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

park hang seo

HLV Park Hang Seo khẳng định chưa đề cập đến chuyện tiền lương.

"Tôi và người đại diện chưa bao giờ đề cập cụ thể về số tiền nào cả. Không biết liên đoàn có nói gì hay không. Rõ ràng, có quá nhiều bài báo dự đoán thôi nhưng lại mang tính tiêu cực. Tôi lo người hâm mộ bóng đá và nhân dân Việt Nam lại hiểu lầm.

Tôi không biết người ta lấy căn cứ ở đâu nhưng tôi rất khó xử với quá nhiều bài báo phỏng đoán, dự đoán như vậy. Có nhiều yếu tố khiến người hâm mộ hiểu lầm tôi".

HLV Park Hang Seo cũng cho biết sau mỗi giai đoạn đàm phán, người đại diện của ông sẽ cung cấp thông tin chính thức cho cơ quan báo chí bằng các thông cáo. 

Chia sẻ cách đây ít ngày, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam khẳng định có thể đáp ứng được mức lương tương xứng với đóng góp của HLV Park Hang Seo. Quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi,  dù vậy những thông tin cụ thể cũng như thời gian ký hợp đồng mới chưa được tiết lộ.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn