HLV Lê Thuỵ Hải: Đừng khen Bùi Tiến Dũng

Thể thaoThứ Hai, 02/04/2018 11:31:00 +07:00

Theo HLV Lê Thụy Hải, màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng chưa thật sự xuất sắc và cũng mới chỉ trong 1 trận đấu, vì thế không nên dành quá nhiều lời khen cho thủ môn này.

Ở trận đấu giữa Thanh Hóa với SLNA, điểm nhấn đáng chú ý là màn trình diễn của thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng. Tiến Dũng đã có rất nhiều pha cản phá những tình huống tấn công của SLNA rồi nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải lại chưa thật sự đánh giá cao màn trình diễn của Tiến Dũng và cho rằng thủ môn này vẫn cần cố gắng nhiều hơn nữa.

"Tôi không dành lời khen cho Tiến Dũng, đây mới chỉ là một trận đấu thôi, chưa thể hiện được gì cả. Mà như tình huống Tiến Dũng băng ra đẩy bóng, rồi Phan Văn Đức đá bồi, sau đó Dũng dùng chân cản phá được, thì Dũng đã lỗi khi đấm bóng. Tình huống đó Dũng đấm bóng quá tệ nên mới bị Văn Đức chớp thời cơ như vậy.

photo1522638944752-15226389447531898451862

 

Còn về chuyện có thể lên bắt chính ở ĐTQG hay không thì tùy thuộc vào HLV trưởng. Ngay cả khi Bùi Tiến Dũng liên tục bắt tốt, chuyện có thể được trọng dụng trên ĐTQG hay không rất khó nói trước mà còn tùy thuộc vào tính toán của HLV trưởng, xem khả năng, con người có phù hợp hay không".

Nhận xét về màn trình diễn của ứng viên vô địch Thanh Hóa trước SLNA, ông Hải cũng không thật sự hài lòng:

"Thanh Hóa là ứng viên vô địch nhưng không có nghĩa trận nào họ ra sân cũng đá hay được cả. Hôm qua họ chơi có phần lấn lướt SLNA, nhưng SLNA vốn không có ngôi sao, chủ yếu là cầu thủ địa phương, cũng không quá đặc biệt nên cũng không có gì để khen Thanh Hóa".

Video: Thanh Hoá 1-0 SLNA

Tương tự, với trận thắng Nam Định 3-2 của HAGL, ông Hải cũng không thật sự hài lòng: "Như tôi đã nói, HAGL bây giờ mất chất rồi, chơi bóng dài, chỉ trông chờ vào những quả chuyền dài của Xuân Trường. Tôi nghĩ nhiều người họ còn chán xem HAGL thi đấu".

HLV Lê Thụy Hải: Đừng khen Bùi Tiến Dũng! - Ảnh 2.

HAGL quá phụ thuộc vào những pha chuyền bóng dài của Xuân Trường? 

Ở trận vừa rồi, đáng chú ý là Công Phượng bị xếp đá dự bị, chỉ vào sân thay Xuân Trường ở phút 72. Nhiều người cho rằng vì Công Phượng chưa có phong độ tốt nên mất vị trí chính thức. Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh lại phát biểu sau trận lý do cất Công Phương trên băng ghế dự bị là để "giữ sức cho trận đấu với Hà Nội ngày 5/4".

Tuy nhiên, theo HLV Lê Thụy Hải, việc Công Phượng dự bị khả năng thật sự là có liên quan tới vấn đề phong độ. Và vì thế, Công Phượng sẽ cần nỗ lực nhiều hơn.

"Thực ra HLV thì họ phải nói bênh vực học trò thôi còn dư luận họ cũng có lý do để nêu nên vấn đề Công Phượng không được ra sân thi đấu vì phong độ. Công Phượng bị chú ý nhiều quá, chứ em ấy cũng chỉ là một cầu thủ bình thường, còn cần cố gắng nhiều nữa. Người ta đặt kỳ vọng nhiều ở Công Phượng nhưng chưa được"

 

(Nguồn: Soha)
Bình luận
vtcnews.vn