HLV Jurgen Klopp: Liverpool vô địch Champions League mới là khởi đầu

Thể thaoChủ Nhật, 02/06/2019 07:56:00 +07:00

HLV Jurgen Klopp tỏ rõ cảm xúc hưng phấn sau khi cùng Liverpool giành chức vô địch Cúp C1 - UEFA Champions League.

"Quan trọng nhất là chúng tôi phải tiếp tục phát huy những gì đã làm được. Chúng tôi muốn giành các danh hiệu. Đây chỉ là sự khởi đầu. Tôi rất hạnh phúc. Sau khi có được một đống huy chương bạc, có thêm một tấm huy chương vàng khá là tuyệt", HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận chung kết UEFA Champions League

Nhà cầm quân người Đức từng tiến rất gần đến chiếc cúp khi còn dẫn dắt Borussia Dortmund và mong ước của ông đã trở thành hiện thực vào đêm qua cùng. Các học trò của HLV Jurgen Klopp đánh bại Tottenham với tỉ số 2-0 một cách thuyết phục, dù màn trình diễn của họ không được hấp dẫn như mong đợi. 

Nhà vô địch đương nhiên không cần che giấu cảm xúc của mình sau khi nâng cúp. HLV Jurgen Klopp tuyên bố rằng ông vừa trải qua đêm tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình.

liverpool tottenham chung ket Champions League

HLV Jurgen Klopp giành danh hiệu đầu tiên cùng Liverpool. 

"Tôi vui vì các cầu thủ, vì tất cả những người có mặt trên sân. Tôi vui cho gia đình này, họ đã tổn thương hàng năm trời khi chúng tôi vào chung kết và thua trận. Họ xứng đáng với điều đó hơn ai hết", HLV trưởng của Liverpool nói.

"Mọi người có bao giờ thấy được một đội bóng nào như thế này? Chiến đấu ngay cả khi không còn một chút năng lượng nào trong người. Thật không thể tin nổi. Đây là đêm tuyệt nhất đời tôi".

Đội trưởng Liverpool Jordan Henderson dành những lời tri ân cho người thầy của cả đội: "Không có vị HLV này thì chức vô địch là điều bất khả thi. Chúng tôi đã vượt qua những khoảng thời gian khó khăn cùng nhau. Những gì ông ấy làm được kể từ khi đến với đội bóng thật khó tin. Ông ấy tạo ra một bầu không khí đặc biệt trong phòng thay đồ".

Divock Origi, cầu thủ ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 ở phút 87, cũng nói những điều tương tự.

"Ông ấy phù hợp với giá trị của đội bóng một cách hoàn hảo. Một người mê bóng đá và biết cách thúc giục chúng tôi. Cứ khi nào mệt mỏi chúng tôi đều biết rằng vẫn còn một nguồn năng lượng bên ngoài sân. Cả các cổ động viên nữa. Chúng tôi đã cùng nhau giành chức vô địch. Đó là sự góp sức của tất cả mọi người", tiền đạo người Bỉ chia sẻ.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn