Hà Nội FC quá tải gần hết đội hình, Duy Mạnh chấn thương phải cắn răng đá

Thể thaoThứ Hai, 19/08/2019 16:20:00 +07:00

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Hà Nội FC gặp khó khăn lớn về lực lượng ở trận gặp Altyn Asyr ngày mai 20/8.

Phải thi đấu nhiều mặt trận với mật độ thi đấu dày đặc, HLV Chu Đình Nghiêm liên tục than thở về tình trạng quá tải của Hà Nội FC. Thể lực của các cầu thủ cũng là nỗi lo lớn nhất của đội bóng Thủ đô trước khi bước vào trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 gặp CLB Altyn Asyr (Turkmenistan).

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Hà Nội FC chắc chắn không có sự phục vụ của 3 cầu thủ là Đoàn Văn Hậu, Đậu Văn Toàn và Đinh Tiến Thành. Khả năng ra sân của Trần Văn Kiên và Nguyễn Văn Quyết là rất nhỏ, trong khi Đỗ Duy Mạnh dù bị đau nhẹ vẫn phải cố gắng thi đấu do không còn phương án thay thế.

hanoifc

 Hà Nội FC lần đầu tiên vào tới bán kết liên khu vực AFC Cup.

"Thời điểm này Hà Nội FC lo lắng nhất về sự quá tải của hầu như cả đội bóng. Việc thi đấu liên tục làm ảnh hưởng đến thể lực khiến tôi lo ngại nhất. Duy trì thể lực 90 phút là rất khó khăn", HLV trưởng của đội đương kim vô địch V-League chia sẻ.

"Hà Nội FC có tới hai phần ba đội hình đang quá tải, tôi phải suy nghĩ, tính toán rất nhiều. Duy Mạnh bị đau nhẹ nhưng không còn phương án nào khác, phải cố gắng đá. Tôi cũng phải hỏi Đinh Tiến Thành xem có thể dự phòng cho Duy Mạnh được không vì có thể cậu ấy không đá được cả trận".

Không đạt trạng thái tốt nhất nhưng tất nhiên Hà Nội FC vẫn đặt quyết tâm cao cho trận đấu ngày mai. Mục tiêu của đội bóng Thủ đô là giành kết quả có lợi nhất trước trận lượt về để hướng tới tấm vé vào chung kết liên khu vực giống như Becamex Bình Dương từng làm được trong quá khứ. Hiện tại Hà Nội FC là đại diện duy nhất của bóng đá Đông Nam Á ở AFC Cup.

"Hà Nội FC rất muốn thi đấu để tạo ra lịch sử của CLB. Đội bóng nghiêm túc thi đấu từng trận và sẽ chơi hết sức mình. Lực lượng không như ý muốn nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực hướng tới chiến thắng. Chắc chắn các cầu thủ vào sân sẽ chơi với phong độ tốt nhất", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

"Tôi đã nghiên cứu về lối chơi và con người của đội bạn. Họ chơi bóng nhỏ, kiểm soát bóng chứ không đá thiên về thể lực".

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn