Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội lập kỷ lục số đội tham dự

Thể thaoThứ Hai, 01/10/2018 16:47:00 +07:00

Được sự đồng ý của UBND TP.Hà Nội, Báo An ninh Thủ đô phối hợp với Sở GD&ĐT, Sở VH&TT Hà Nội tổ chức giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội lần thứ 18.

Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô lần thứ 18 có sự góp mặt của 91 đội bóng đến từ các trường THPT công lập, bán công, dân lập tại Hà Nội. Như vậy, giải năm nay tiếp tục có sự mở rộng về quy mô khi số lượng đội tham dự tiếp tục chạm mốc kỷ lục mới. Điều này cho thấy thương hiệu, sức hấp dẫn và tầm ảnh hưởng ngày một lớn hơn của giải đấu.

Năm nay, giải có nhà tài trợ chính là nhãn hàng Number 1 Active của Tập đoàn Tân Hiệp Phát. Tập đoàn VinGroup là nhà tài trợ Bạc, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Thành Nam và Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam đồng tài trợ.

an ninh thu do

 Cúp và bóng thi đấu chính thức của Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô.

Lần thứ 18 được tổ chức, Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô có một chút thay đổi điều lệ nhằm tăng tính hấp dẫn cho cuộc chơi. Lần đầu tiên Ban tổ chức ra quy định liên quan tới "cầu thủ ngoại", là những học sinh mang quốc tịch nước ngoài theo học tại các trường. Cụ thể, mỗi đội chỉ được đăng ký tối đa 6 cầu thủ người nước ngoài, trong đó 3 người thi đấu trên sân.

Bên cạnh đó, điểm Fair Play cũng được xét đến để phân định thứ hạng các đội trong trường hợp bằng điểm, bằng chỉ số phụ giống như ở các giải đấu chuyên nghiệp trên thế giới.

Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội - Báo An ninh Thủ đô 2018 sẽ khai mạc vào ngày 7/10 trên sân vận động trung tâm TDTT quận Tây Hồ. Đây cũng là địa điểm diễn ra tất cả các trận đấu từ vòng bảng đến bán kết. Trận chung kết và tranh giải ba diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn