Ghi bàn phút bù giờ, Liverpool thắng kịch tính PSG

Thể thaoThứ Tư, 19/09/2018 06:39:00 +07:00

Dẫn 2-0 rồi lại để đối thủ gỡ hòa, Liverpool phải chờ tới bàn thắng ở phút bù giờ mới đánh bại được PSG trong một trận đấu kịch tính.

Đúng như kỳ vọng, Liverpool và Paris Saint-Germain cống hiến cho người hâm mộ một màn so tài cởi mở, hấp dẫn và kết thúc kịch tính. Tỉ lệ kiểm soát bóng của hai đội là tương đương nhau và số cú dứt điểm trúng đích trong cả trận cũng không quá chênh lệch.

Trong hiệp 1, HLV Jurgen Klopp tỏ ra cao tay hơn so với người từng kế nhiệm ông ở Borussia Dortmund trước đây là Thomas Tuchel. Được chơi trên sân nhà, Liverpool chơi hừng hực khí thế và liên tục vây hãm bằng những pha tấn công tốc độ dồn dập.

Đội chủ nhà mất 30 phút để chọc thủng lưới đối phương. Roberto Firmino không đá chính, Daniel Sturridge tranh thủ cơ hội ghi dấu ấn bằng cú đánh đầu cận thành mở tỉ số cho Liverpool. Tiếp đà hưng phấn, các học trò của HLV Jurgen Klopp nhân đôi cách biệt sau đó chỉ 6 phút với pha lập công trên chấm phạt đền của James Milner.

ghi ban phut bu gio liverpool thang kich tinh psg

 Sturridge mở tỉ số cho Liverpool.

Tuy nhiên PSG chưa sụp đổ sau 2 bàn thua chóng vánh. Đại diện của Pháp nhanh chóng xốc lại tinh thần và có bàn rút ngắn tỉ số rất quan trọng ngay trong hiệp 1. Thomas Meunier là người thắp hi vọng ngược dòng cho đội khách.

Sau giờ nghỉ, Liverpool vẫn là đội tấn công nhiều hơn trong khi PSG cũng rất cố gắng kiểm soát bóng và đẩy cao đội hình mỗi khi đối thủ chơi chùng xuống. Các CĐV Liverpool được ăn mừng hụt khi Mohamed Salah đưa được bóng vào lưới đối thủ ở đầu hiệp 2 nhưng không được công nhận vì một đồng đội của anh đã phạm lỗi trước đó.

Không ghi được bàn thắng, ngôi sao người Ai Cập chút nữa còn khiến đội chủ nhà phải ôm hận. Chính Salah là người chuyền hỏng ở giữa sân, mở ra cơ hội để Kylian Mbappe ghi bàn gỡ hòa 2-2 khi thời gian trận đấu không còn nhiều.

Tuy nhiên PSG không thể có điểm rời sân Anfield sau trận đấu. Khi đồng hồ chỉ sang những phút bù giờ, Firmino cho khán giả thấy rằng mắt của anh ngắm mục tiêu vẫn rất ổn khi tung ra cú dứt điểm chìm rất hiểm hóc sau một pha xoay sở giữa đám đông hậu vệ PSG. Trận đấu kết thúc với chiến thắng kịch tính 3-2 của Liverpool.

Kết quả Cúp C1 Champions League 2018 đêm qua

Brugge 0-1 Dortmund

Monaco 1-2 Atletico Madrid

Barcelona 4-0 PSV Eindhoven

Inter Milan 2-1 Tottenham

Crvena Zvezda 0-0 Napoli

Liverpool 3-2 PSG

Galatasaray 3 - 0 Lokomotiv Moscow

Schalke 04 1 - 1 Porto

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn