Ghi bàn liên tục, Ibrahimovic tự ví mình với nhân vật điện ảnh

Thể thaoThứ Hai, 10/04/2017 09:21:00 +07:00

Zlatan Ibrahimovic tự so sánh mình với nhân vật Benjamin Button khi được hỏi về cảm xúc với bàn thắng cho Manchester United đêm qua.

Manchester United đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 ngay trên sân của Sunderland. Tuy nhiên, đó không phải chiến thắng dễ dàng khi thầy trò huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho bị đối phương gây khó dễ trong 2/3 thời gian thi đấu hiệp 1, cho đến trước khi Zlatan Ibrahimovic ghi bàn thắng đẳng cấp bên ngoài khu vực cấm địa.

 Video: Manchester United đại thắng Sunderland với bàn thắng đẳng cấp của Ibrahimovic

 

Đó đã là bàn thắng thứ 250 của Ibrahimovic kể từ khi bước sang độ tuổi 30. Khi được hỏi về bí quyết duy trì phong độ khi bàn khi đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp, chân sút người Thụy Điển cho biết:

"Tôi tập luyện chăm chỉ và luôn duy trì sự tập trung. Tôi tự tin vào bản thân, tự tin vào những gì mình làm khi tôi biết là mình có thể.

Tôi không hay lo lắng trong mỗi trận đấu. Tôi thường cố gắng chơi bóng và thưởng thức nó. Dường như càng già đi, tôi càng có được sự thông minh hơn trong từng đường bóng, dù tôi không thể di chuyển giống như 5 hay 10 năm trước.

Hinh anh Ghi ban lien tuc, Ibrahimovic tu vi minh voi nhan vat dien anh

  Ở tuổi 35, Ibrahimovic vẫn ghi bàn đều đặn cho Manchester United.

Khi bạn già đi, bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm và sự thông tuệ. Bạn sẽ không phí năng lượng vào những thứ không cần thiết".

Cựu tiền đạo Paris Saint - Germain cũng tự so sánh bản thân với Benjamin Button - nhân vật điện ảnh nổi tiếng với vòng đời ngược lại với chu kỳ sống của một người bình thường.

"Những trận đấu của tôi đang được cải thiện. Tôi có đang có cảm giác của Benjamin Button.

Tôi được sinh ra trong già cỗi và chết đi với sự trẻ trung" - Ibrahimovic kết luận.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn