Gangwon FC: Xuân Trường bị chấn thương khi đá cho tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 04/04/2017 16:02:00 +07:00

Câu lạc bộ (CLB) Gangwon vừa có thông báo bất ngờ về việc tiền vệ Lương Xuân Trường gặp chấn thương.

Trở về từ Tajikastan sau khi cùng đội tuyển Việt Nam có được trận hòa 1-1 trước Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019, Lương Xuân Trường được chờ đợi sẽ có màn ra mắt K-League 2017 trong màu áo CLB Gangwon ở vòng 4.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra, anh không có tên trong danh sách thi đấu của đội bóng đông bắc Hàn Quốc khi họ tới làm khách trên sân của Ulsan Hyundai hôm 2/4 vừa qua.

top-0738

Xuân Trường vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Gangwon vòng 4 K-League. 

Và rất bất ngờ, trong thông báo mới nhất của CLB Hàn Quốc, tiền vệ người Việt Nam lại gặp chấn thương đầu gối phải. Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần.

Cũng theo CLB Gangwon thì Xuân Trường gặp chấn thương khi cùng đội tuyển Việt Nam đá với Afghanistan chứ không phải khi về CLB.

Xuan Truong

 

Đây là lần thứ 2 kể từ đầu giải, Gangwon thông báo Xuân Trường gặp chấn thương. Trước đó trong ngày khai màn K-League, Xuân Trường được thông báo gặp chấn thương cổ chân và đã phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Ở trận đấu với Ulsan Hyundai vòng 4 K-League vừa qua, Gangwon để thua đầy tiếc nuối với tỷ số 1-2 và hiện tại, đội bóng của HLV Choi Yoon Gyum đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Ở lượt trận tiếp theo, diễn ra vào ngày 8/4, Gangwon trở về sân nhà tiếp đội bóng đang xếp thứ 2 tại K-League 2017 là Jeonbuk. Với chấn thương mới nhất, cơ hội ra sân của Xuân Trường là không cao.

Video: Xuân Trường vui vẻ trở lại Hàn Quốc sau vòng loại Asian Cup

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn