Gangwon chào đón Xuân Trường trở lại, sẵn sàng cho ra mắt K-League

Thể thaoThứ Tư, 29/03/2017 15:53:00 +07:00

Gangwon chúc mừng Xuân Trường đã hoàn thành nhiệm vụ tại đội tuyển Việt Nam và sẵn sàng chào đón anh trở lại, chuẩn bị cho màn ra mắt K-League.

15h chiều nay (29/3), Xuân Trường đã bay thẳng từ Tajikistan về Hàn Quốc để hội quân tại Gangwon, chuẩn bị cho vòng 4 K-League 2017. Đây là vòng đấu mà nhiều khả năng, anh sẽ được ra sân trong màu áo đội bóng vùng Đông Bắc Hàn Quốc sau 3 vòng phải ngồi ngoài vì chấn thương.

top-2

Trang chủ Gangwon chào đón sự trở lại của Xuân Trường. 

Trang chủ câu lạc bộ Gangwon có bài đánh giá về Xuân Trường khi anh khoác áo đội tuyển Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2019.

“Trước đối thủ đầy khó chịu là Afghanistan, Xuân Trường đã được tin tưởng cho ra sân với vai trò nhạc trưởng của đội tuyển Việt Nam. Anh mang áo số 7, số áo vốn dành cho những cầu thủ sáng tạo nhất ở mỗi đội bóng, và đã hoàn toàn làm chủ trận đấu trước đại diện Nam Á bằng kỹ thuật và khả năng tổ chức tuyệt vời, góp công vào trận hòa của đội tuyển Việt Nam”, trang chủ Gangwon viết.

Video: Afghanistan cầm chân Việt Nam 1-1

Gangwon cũng cho rằng, những đợt tập thể lực, tăng cường cân nặng liên tục ở Gangwon đã phát huy tác dụng khi Xuân Trường không gặp nhiều khó khăn trước những cầu thủ Nam Á to cao, mạnh mẽ.

Xuan Truong

Gangwon đánh giá Xuân Trường đã có màn thể hiện tốt trong màu áo đội tuyển Việt Nam. 

"Đội tuyển Việt Nam đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước trong thời gian Xuân Trường thi đấu trên sân. Nhưng khi tiền vệ số 7 rời sân, lập tức Việt Nam gặp khó khăn trong tấn công và phải chấp nhận tỷ số hòa 1-1 chung cuộc”, trang chủ Gangwon viết tiếp.

Cũng trong bài viết này, đội bóng Hàn Quốc đánh giá cao khả năng giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019 của tuyển Việt Nam. Họ cho rằng, những đối thủ cùng bảng với Việt Nam là Jordan, Afghanistan và Campuchia đều vừa tầm. Và với những gì đã thể hiện, thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng có quyền tin tưởng.

Vào ngày 2/4 tới đây, K-League 2017 sẽ trở lại, Gangwon FC có chuyến làm khách trên sân của đội bóng xếp thứ 4 mùa giải trước là Ulsan Hyundai. Theo đánh giá của Gangwon, Xuân Trường đã bình phục hoàn toàn chấn thương và đủ khả năng ra sân. Rất có thể, tiền vệ người Việt Nam sẽ có màn ra mắt K-League 2017 ở trận đấu này.

Với 4 điểm có được sau 3 vòng đấu, Gangwon hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Họ có cùng số điểm với đội xếp thứ 5 là Pohang nhưng kém về hiệu số.

Bảng xếp hạng K-League 2017 tính hết vòng 3

bxh

 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn