Futsal HDBank VĐQG 2018: Tân Hiệp Hưng quật ngã đội đầu bảng Hải Phương Nam ĐHGĐ

Thể thaoThứ Sáu, 14/09/2018 19:19:00 +07:00

Hải Phương Nam Đại học Gia Định thất thủ 1-2 trước Tân Hiệp Hưng, đẩy cuộc đua tới ngôi vô địch vào thế rất khó lường.

Sau khi đương kim vô địch Thái Sơn Nam nhận thất bại trong cuộc đọ tài với Sanatech Sanest Khánh Hòa, đến lượt đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Hải Phương Nam Đại học Gia Định (Hải Phương Nam ĐHGĐ) cũng trắng tay ở lượt đấu thứ 12 khi bất ngờ để thua đối thủ “dưới cơ” Tân Hiệp Hưng với tỷ số 1-2.

Đây có thể xem là điều rất đáng tiếc đối với Hải Phương Nam ĐHGĐ, bởi nếu nối mạch chiến thắng họ sẽ nới rộng khoảng cách so với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp đang bám đuổi phía dưới lên 6 điểm.

haiphuongnam-kimtoandanang4

 Hải Phương Nam ĐHGĐ vẫn giữ ngôi đầu bảng sau vòng 12.

HLV Nguyễn Tuấn Anh của Hải Phương Nam ĐHGĐ thừa nhận các cầu thủ của ông đã quá nôn nóng khiến khâu dứt điểm kém hiệu quả. 

"Trận này khả năng ghi bàn của chúng tôi thực sự quá kém, bao nhiêu cơ hội nhưng mà không thể tận dụng. Ngoài ra, thủ môn Trọng Bình của đội bạn hôm nay quá xuất sắc, nếu như không có Trọng Bình có thể chiến thắng đã thuộc về chúng tôi”, HLV Nguyễn Tuấn Anh tiếc nuối nói.

Ông thầy của Hải Phương Nam ĐHGĐ còn cho rằng cảm xúc quá lớn đã gây ảnh hưởng tới chất lượng thi đấu và để cho đối thủ ghi bàn trong trận đấu này. Rõ ràng, tâm lý của đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng có vấn đề khi đối đầu với sức ép chiến thắng để chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Trong khi đó, đội trưởng Tân Hiệp Hưng, Trần Tấn Đông ca ngợi nỗ lực chiến đấu của cả đội, và chiến thắng hôm nay với Tân Hiệp Hưng là hoàn toàn xứng đáng.

Video: Tân Hiệp Hưng 2-1 Hải Phương Nam ĐHGĐ

Thất bại này khiến Hải Phương Nam ĐHGĐ bỏ lỡ cơ hội bứt tốp, nhưng mở ra cuộc đua gay cấn hơn đến ngôi vô địch, bởi khoảng cách từ Cao Bằng, thứ 4, đến đội đầu bảng chỉ là 4 điểm.

Ở trận đấu còn lại, Thái Sơn Bắc thắng Hoàng Thư Đà Nẵng tới 13-0, qua đó nhích thêm 1 bậc trên bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu. Đây cũng chiến thắng đầu tiên của Thái Sơn Bắc kể từ khởi tranh lượt về giai đoạn 2 của giải.

hoangthudanang-02 3

Thái Sơn Bắc (áo trắng) thắng trận đầu tiên tại lượt về Futsal VĐQG HDBank 2018.

hoangthudanang-01 3

Khác với "người anh em" Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc còn phải củng cố đội hình rất nhiều nếu muốn tiến xa.

bxh

 Bảng xếp hạng sau vòng 12 Futsal VĐQG.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn