FLC Thanh Hóa bị đuổi 2 cầu thủ, HLV Đức Thắng mắng trọng tài sa sả

Thể thaoThứ Hai, 17/09/2018 07:50:00 +07:00

HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa rất bức xúc về trọng tài sau trận hòa CLB Nam Định.

"Hôm nay chúng tôi đá bóng à? Hôm nay là trận đấu của trọng tài. Vấn đề của trọng tài Việt Nam là việc cứ đến những trận đấu liên quan đến chức vô địch, đến các đội nhóm dưới họ lại điều hành như vậy. Họ khiến cầu thủ của tôi ức chế, mất cơ hội. Đây là trận đấu của trọng tài", HLV Đức Thắng phát biểu trong buổi họp báo. Hiếm khi cựu cầu thủ Thể Công phản ứng dữ dội và có những lời lẽ gay gắt như vậy về trận đấu.

Chiều qua (16/9) trên sân nhà, FLC Thanh Hóa bị CLB Nam Định cầm hòa với tỉ số 2-2. Ở những phút cuối trận, đội bóng xứ Thanh còn bị đuổi 2 cầu thủ là Rimario và Đình Đồng (nhận 2 thẻ vàng). Chơi thiếu người, các học trò của HLV Đức Thắng để CLB Nam Định gỡ hòa đúng ở phút bù giờ.

Video: Đình Đồng bị truất quyền thi đấu vì húc cầu thủ Nam Định

Đây là trận đấu mà FLC Thanh Hóa và các CĐV của họ rất không hài lòng về công tác trọng tài. Dù thừa nhận Rimario đúng là mắc lỗi trong tình huống nhận thẻ vàng thứ hai, HLV Đức Thắng vẫn bức xúc về những quyết định khác của tổ trọng tài trong trận đấu và cho rằng FLC Thanh Hóa bị xử ép.

"Với trọng tài chiều nay, đừng nên để cho họ tham dự giải đấu. Những tiếng còi méo mó có ý đồ thì không nên, như vậy chỉ có giết bóng đá. Đội hưởng lợi sau này cũng như vậy thôi, bóng đá sẽ không chuyên nghiệp, tôi buồn cho bóng đá Việt Nam vì vẫn còn người như vậy", HLV Đức Thắng tiếp tục.

"Cứ có lợi thế về thế trận hay bàn thắng là trọng tài lại có cách để FLC Thanh Hoá gặp khó đấy. Tôi đáng phải nói, nếu không nói không tốt được, ảnh hưởng đến một số người nhưng tôi phải nói. Còn 4 vòng đấu nữa, hãy để tôi nói về chuyện này, tôi chỉ nói chuyện xoay quanh trận đấu này.

Trong quy định luật chơi khi tham gia, mọi quyết định không thay đổi được, chúng tôi kiến nghị chỉ sau trận. Chắc chắn một điều phản ứng là có nguyên do. Ban lãnh đạo cũng sẽ có những việc làm cần thiết gửi cho ban tổ chức. Các bạn cứ theo dõi đi, còn trận gặp CLB TP.HCM nữa đấy, còn những đội nhóm cuối nữa đấy. Nhóm trên khi gặp lẫn nhau sẽ rất hay, đội nhóm trên gặp đội nhóm dưới thì sẽ khó khăn đấy".

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn