FLC Thanh Hóa bác thông tin Bùi Tiến Dũng báo giá 50.000 USD/TVC quảng cáo

Thể thaoThứ Năm, 01/02/2018 12:15:00 +07:00

CLB FLC Thanh Hóa đăng thông cáo báo chí về thông tin báo giá quảng cáo liên quan đến thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Cái tên Bùi Tiến Dũng tiếp tục là chủ đề gây sốt trong cộng đồng mạng khi thông tin báo giá các hoạt động quảng cáo liên quan đến hình ảnh của anh được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, các đơn vị muốn sử dụng hình ảnh của thủ môn này vì mục đích thương mại có thể phải chi ra hàng tỷ đồng.

Bảng giá trên được cho là của một công ty truyền thông ký hợp đồng bảo trợ thương hiệu với Tiến Dũng soạn thảo.

CLB FLC Thanh Hóa, đơn vị chủ quản của Tiến Dũng nhanh chóng có phản ứng về việc này. Đội bóng xứ Thanh cho rằng những thông tin báo giá trên gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh cá nhân của Tiến Dũng, U23 Việt Nam, FLC Thanh Hóa và cả nền bóng đá Việt Nam.

Tien Dung 2

FLC Thanh Hóa lo ngại tin đồn trên mạng xã hội ảnh hưởng xấu đến Bùi Tiến Dũng.

Do đó, đội á quân V-League 2017 đăng thông cáo báo chí nhằm dập tắt tin đồn, tránh gây ảnh hưởng tiêu cực đến Tiến Dũng.

"FLC Thanh Hoá, với tư cách là cơ quan chủ quản của thủ môn Bùi Tiến Dũng, xin khẳng định một cách chính thức: Mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ FLC Thanh Hoá - trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng - đều do câu lạc bộ quản lý. Cầu thủ FLC Thanh Hoá chỉ được quảng cáo cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản CLB", FLC Thanh Hóa tuyên bố.

"FLC Thanh Hoá sẽ nỗ lực làm tất cả những gì có thể trong thẩm quyền của mình để hạn chế những tác động xấu đến cầu thủ của mình và tập trung phát triển chuyên môn cho các cầu thủ, giữ hình ảnh cho cầu thủ, cho đội bóng và góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam."

tien dung

 Hình ảnh được cho là bảng báo giá liên quan đến Bùi Tiến Dũng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn