Duy Mạnh: Đình Trọng dễ thương, hơi thảo mai nhưng quyết đoán và chắc chắn

Thể thaoThứ Bảy, 22/12/2018 12:57:00 +07:00

Bộ đôi trung vệ trẻ của đội tuyển Việt Nam đã có những miêu tả về tính cách của nhau đầy tình cảm cả ở trên sân lẫn ngoài đời.

Trong một chương trình giao lưu trực tuyến mới đây, Đình Trọng được đề nghị nói về người đồng đội đá cặp, cũng là đàn anh của mình là Duy Mạnh. Trung vệ sinh năm 1997 chia sẻ: "Anh Mạnh trên sân gắt, rất mạnh mẽ và hay bảo vệ đồng đội. Còn ở ngoài đời, anh Mạnh hiền lành và chững chạc, là một người biết suy nghĩ".

Về phần Duy Mạnh, anh chọn từ "dễ thương" để nói về người đàn em sát cánh từ CLB cho đến các đội tuyển quốc gia thời gian qua. "Đình Trọng dễ thương, hơi thảo mai một chút nhưng trên sân thì quyết đoán và chắc chắn", Duy Mạnh nói.

Anh trò chuyện tiếp: "Giữa Quế Ngọc Hải và Đình Trọng, tôi thích cả hai nhưng nếu phải chọn, tôi sẽ chọn sát cánh cùng một người em hơi thảo mai hơn một tí là Đình Trọng. Thật sự, cả hai đều là đồng đội của tôi ở đội tuyển Việt Nam. Riêng Trọng, tôi và cậu ấy sát cánh cùng nhau ở cả CLB nên dễ chia sẻ với nhau hơn".

Vietnam vs Philippines

Đình Trọng (21) chia tay đội tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup.

Duy Mạnh được biết đến với biệt danh "gắt" sau AFF Cup 2018 với nhiều hành động quyết liệt, thậm chí là dằn mặt đối phương sau khi phạm lỗi hay chơi xấu với đồng đội của mình. Trong khi đó, Đình Trọng được biết đến nhiều hơn với hình ảnh sơ vin đóng thùng từ đầu đến cuối trận.

Duy Mạnh, Đình Trọng hợp cùng với một cầu thủ nữa là Tiến Dũng từng làm nên bộ ba trung vệ rất được hâm mộ từ VCK U23 châu Á cho đến ASIAD 2018. Đình Trọng cũng tâm sự Duy Mạnh có biểu hiện lạ khi anh thường hành động thân mật với Tiến Dũng.

Sau khi cùng nhau giành chức vô địch AFF Cup 2018, Duy Mạnh và Đình Trọng gặp tin không vui khi hướng tới Asian Cup 2019. Trung vệ sinh năm 1997 phải sang Hàn Quốc tiến hành phẫu thuật gắp mảnh xương nhỏ ở bàn chân phải để tránh ảnh hưởng đến khả năng thi đấu trong tương lai. Đình Trọng vì thế lỡ hẹn với giải đấu trên đất UAE.

(Nguồn: Kênh 14)
Bình luận
vtcnews.vn