Dự đoán Ngoại hạng Anh: 'Đại gia' toàn thắng, trừ Arsenal

Thể thaoThứ Bảy, 01/04/2017 10:51:00 +07:00

Theo nhận định của Paul Merson - bình luận viên kênh Sky Sports, Arsenal là đội bóng lớn duy nhất không thể giành chiến thắng ở vòng 30 ngoại hạng Anh.

Tường thuật trưc tiếp Arsenal vs man City vòng 30 ngoại hạng Anh

Cuộc đua giành vé dự Champions League đang là cuộc đua hấp dẫn nhất ở ngoại hạng Anh lúc này. 6 đội bóng cạnh tranh cho 4 tấm vé, và 2 trong số đó sẽ có cuộc chiến "sinh tử" ở vòng đấu này trên sân Emirates.

Dưới đây là những đánh giá, dự đoán của bình luận viên Paul Merson cho 4 trận cầu đáng chú ý nhất ở vòng 30.

j1

 Arsenal và Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé dự Champions League. 

22h ngày 2/4: Arsenal vs Manchester City

Một trận cầu lớn. Điều duy nhất khiến tôi chắc chắn là cuộc so tài này sẽ không khép lại với tỉ số hòa 0-0. Cả hai đội sẽ cố gắng tiến lên phía trước để đả thương đối thủ, hệt như trận cầu đinh giữa Manchester City và Liverpool ở vòng đấu trước. Rất nhiều biến cố đã xảy ra.

Theo quan điểm của tôi, Man City sẽ đả thương Arsenal nhiều hơn. Arsenal đang rất thiếu sự tự tin. Nếu Man City có bàn thắng dẫn trước, tin tôi đi, bạn sẽ không dám nghĩ tới kết quả sau cùng đâu!

Dự đoán: 1-3

j2

 Man City (áo xanh) nhiều khả năng vượt qua Arsenal để tiếp tục bám đuổi Chelsea.

18h30 ngày 1/4: Liverpool vs Everton

Nếu Everton chiến thắng, họ sẽ tạm thời vượt qua Manchester United và cuộc đua dự Champions League sẽ mở rộng ra cho 7 cái tên. Nhiều cổ động viên Everton hy vọng họ sẽ vượt qua khó khăn để làm nên kỳ tích ở mùa giải này.

Video: Liverpool hạ Everton ngay trên sân khách

Everton bước vào trận derby rực lửa với tổn thất lực lượng rất lớn khi 2/4 hậu vệ của họ không thể góp mặt (Seamus Coleman và Funes Mori). Liverpool cũng gặp khó khăn khi không có sự phục vụ của Adam Lallana, nhưng tôi vẫn nghiêng về khả năng chiến thắng cho họ.

Với mục tiêu nằm trong top 4, Liverpool đã sẵn sàng lấy trọn 3 điểm ở trận đấu này.

Dự đoán: 2-0

j3

 Liverpool đứng trước trận derby Merseyside không khoan nhượng. 

21h ngày 1/4: Manchester United vs West Bromich Albion

West Brom đang có mùa giải tuyệt vời (đứng ở vị trí thứ 8) và đó là thử thách cực lớn dành cho Manchester United.

Tôi không nghĩ Paul Pogba phù hợp cho trận đấu này, nên chiều cao của Marouane Fellaini sẽ phù hợp hơn cho cuộc chiến trên không với các cầu thủ cao to bên phía West Brom. Đội bóng của Toni Pulis xứng đáng nhận được sự tôn trọng, chẳng có gì phải nghi ngờ cả.

Dự đoán: 2-1

j4

 Man Utd sẽ gặp nhiều khó khăn trước West Brom.

21h ngày 1/4: Chelsea vs Crystal Palace

Chẳng có gì đáng nói, chiến thắng cho Chelsea là quá rõ ràng. Tôi không thấy Crystal Palace có phương pháp gì để ngăn chặn Chelsea, dù họ đang sở hữu nền tảng phong độ cực tốt.

Video: Stoke City 1-2 Chelsea

Crystal Palace đánh bại Watford mà không tung ra cú sút trúng đích nào (bàn thắng duy nhất do Troy Deeney bên phía Watford phản lưới), vậy thì làm sao để ngăn cản Chelsea?

Danh hiệu đã thuộc về Chelsea. Còn quá ít trận đấu để phần còn lại có thể bắt kịp họ.

Dự đoán: 3-0

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn