Đối thủ lớn nhất của HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam tiến bộ thần tốc

Thể thaoThứ Hai, 31/12/2018 17:46:00 +07:00

Thành tích của đội tuyển Việt Nam trong thời gian gần đây khiến HLV Carlos Queiroz (Iran) dè chừng.

Tại Asian Cup 2019, Iran được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng D và cũng là ứng viên cho chức vô địch. Đội bóng Tây Á hiện đang xếp hạng 29 trên BXH FIFA, cao nhất châu Á ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên nói về những đối thủ cùng bảng, HLV Carlos Queiroz của đội tuyển Iran vẫn tỏ ra rất thận trọng. Ông cũng đánh giá cao đội tuyển Việt Nam, đối thủ mà Iran sẽ chạm trán ở lượt trận thứ hai.

"Chúng tôi phải giữ được sự khao khát, tôn trọng các đối thủ và nỗ lực hết sức", cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson tại Manchester United chia sẻ.

"Nhiều người nghĩ giải đấu này sẽ rất dễ dàng, nhưng đội tuyển Việt Nam đã có những bước tiến tuyệt vời trong những năm gần đây. Họ đang có tinh thần tốt ở thời điểm hiện tại vì họ vừa giành chức vô địch Đông Nam Á".

vietnam malaysia 1

Đội tuyển Việt Nam khiến Iran dè chừng sau chức vô địch AFF Cup 2018

HLV Queiroz không chỉ ra đối thủ chính của đội tuyển Iran ở vòng bảng cũng như hành trình hướng đến ngôi vô địch châu Á. Ông cho rằng các học trò của mình cần tập trung giải quyết từng đối thủ, đầu tiên là Yemen, sau đó mới tới Việt Nam và Iraq.

"Ở những giải đấu như thế này, bạn sẽ không có ngày mai nếu như không thắng được hôm nay. Trận đầu tiên của chúng tôi là gặp Yemen, tôi không quan tâm đến điều gì khác", HLV Queiroz nói. "Khi kết thúc trận đấu với Yemen sẽ là lúc nghĩ tới tuyển Việt Nam, sau đó mới là Iraq".

>>> Đọc thêm: Asian Cup: Xavi dự đoán tuyển Việt Nam bị loại sớm, Hàn Quốc không qua nổi tứ kết

Minh Anh
Bình luận