Đánh bại Malaysia, tuyển Việt Nam đang có mạch bất bại dài nhất thế giới

Thể thaoChủ Nhật, 18/11/2018 09:58:00 +07:00

Với việc Pháp thua Hà Lan 0-2 tại Nations League, Việt Nam trở thành đội tuyển sở hữu chuỗi trận không thua dài nhất thế giới bóng đá hiện tại.

Việt Nam đang có 10 trận liên tiếp bất bại, tính từ sau khi thua Indonesia 1-2 tại bán kết lượt đi AFF Cup 2016 dưới thời HLV Hữu Thắng.

Gần hai năm qua, đội tuyển đã có bốn chiến thắng và sáu hòa. Hai trong số bốn chiến thắng đó đến tại AFF Cup 2018, giải đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng nhì bảng B với sáu điểm.

Trước khi thua Hà Lan 0-2 tại Nations League tối 16/11, Pháp là đội tuyển có chuỗi bất bại dài nhất thế giới (15 trận), kéo dài trong gần một năm rưỡi.

Trận thua của Pháp đồng nghĩa Việt Nam trở thành đội tuyển quốc gia có chuỗi bất bại dài nhất hiện tại. Thông tin được xác thực bở tài khoản Twitter uy tín tại Tây Ban Nha, MisterChip.

danh bai malaysia, tuyen viet nam lap ky luc bat bai kho tin

 Thông báo trên tài khoản Mister Chip viết: "Sau khi Pháp thất bại ở Hà Lan hôm qua, bạn sẽ không thể nào hình dung ra đội nào đang có mạch bất bại dài nhất thế giới lúc này đâu...". Kèm theo đó là hình quốc kỳ Việt Nam. 

Trong 10 trận bất bại của Việt Nam, có ba tại AFF Cup, một giao hữu (hòa Đài Loan 1-1) và sáu tại vòng loại Asian Cup, nơi đội tuyển cùng bảng với Campuchia, Jordan và Afghanistan. Jordan là đối thủ đáng kể duy nhất của Việt Nam trong số này, số còn lại đều ngang tầm hoặc yếu hơn.

Tuần tới, thầy trò HLV Park Hang Seo có hai trận gặp Myanmar và Campuchia tại vòng bảng AFF Cup 2018. Đây đều là những đối thủ không mạnh, đồng nghĩa Việt Nam hoàn toàn có cơ hội nối dài mạch bất bại lên 12 trận.

danh bai malaysia, tuyen viet nam lap ky luc bat bai kho tin

 

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn