Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc thưởng 5.000 USD cho U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 22/01/2018 17:22:00 +07:00

Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc - ông Đặng Minh Khôi đã đến thăm và động viên các cầu thủ cùng Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam.

Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc - ông Đặng Minh Khôi đến thăm và động viên các cầu thủ cùng Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam.

Thay mặt người hâm mộ và những cán bộ nhân viên các cơ quan đại diện Việt Nam tại địa bàn Trung Quốc, Đại sứ Đặng Minh Khôi nhiệt liệt chúc mừng thành tích của các cầu thủ và ban huấn luyện U23 đã xuất sắc vượt qua đội U23 Iraq tại trận tứ kết, làm nên kỳ tích lần đầu tiên vào bán kết của giải đấu châu lục. 

Đại sứ Đặng Minh Khôi ân cần hỏi thăm sức khoẻ, tình hình hồi phục và luyện tập của các cầu thủ, cảm ơn và đánh giá cao Huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo và ban huấn luyện đã truyền lửa tinh thần, sự đoàn kết và quyết tâm tới các cầu thủ đội tuyển.

U23 Viet Nam Iraq (8) 11

U23 Việt Nam liên tiếp tạo kỳ tích tại vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Đại sứ chúc các cầu thủ và ban huấn luyện có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết sắp tới, tinh thần thoải mái, đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ bóng đá Việt Nam và cũng như của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc là mong muốn U23 Việt Nam đi tới trận chung kết.

Thay mặt các cầu thủ và ban huấn luyện, ông Park Hang Seo cảm ơn sự động viên kịp thời của Đại sứ Đặng Minh Khôi và hứa toàn đội sẽ tập trung tốt nhất cho trận đấu tới, cống hiến cho người hâm mộ như đã thể hiện trong các trận đấu vừa qua.

Đội trưởng Lương Xuân Trường đã tặng Đại sứ chiếc áo số 8 với chữ ký của Huấn luyện viên trưởng và 23 cầu thủ. Thay mặt các cán bộ, nhân viên ngoại giao của toàn thể cơ quan đại diện tại địa bàn Trung Quốc, Đại sứ Đặng Minh Khôi đã trao tặng cho đội tuyển U23 Việt Nam số tiền 5.000 USD.

Video: U23 Việt Nam đánh bại U23 Iraq, giành quyền vào bán kết

(Nguồn: VOV)
Bình luận
vtcnews.vn