Con trai Trưởng ban trọng tài lại được 'nghỉ dưỡng còi'

Thể thaoThứ Sáu, 17/03/2017 16:52:00 +07:00

Sau khi báo chí lên tiếng về việc trọng tài Nguyễn Trọng Thư được phân công làm nhiệm vụ tại vòng 10 V-League 2017, Ban trọng tài VFF đã có những điều chỉnh.

Theo thông báo ban đầu, trọng tàiNguyễn Trọng Thư sẽ được phân công làm nhiệm vụ tại vòng 10 V-League 2017. Cụ thể là ở trận đấu sớm chiều nay giữa Quảng Nam và XSKT Cần Thơ.

Tuy nhiên, vào phút chót, Ban trọng tài VFF đã quyết định không mời trọng tài Nguyễn Trọng Thư làm nhiệm vụ ở vòng 10 V-League 2017.

trong_tai_trong_thujpg-1942030

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư lại nghỉ "dưỡng còi" ở V-League 2017.

Quyết định này được đưa ra sau khi dư luận có những phản ứng không tốt về sự xuất hiện của trọng tài Thư trong danh sách làm nhiệm vụ tại vòng 9 (2 trận đấu muộn) và vòng 10. Bên cạnh đó là việc Tổ tư vấn của VPF có văn bản đề nghị chưa nên sử dụng trọng tài Thư ở thời điểm nhạy cảm này.

Việc trọng tài Nguyễn Trọng Thư phải nghỉ vòng 10 không có nghĩa với việc “vua sân cỏ” người Đà Nẵng xác nhận mắc lỗi trong sự cố trên sân Thống Nhất.

Video: Trọng tài Nguyễn Trọng Thư bị phản ứng trên sân Thống Nhất

Lý do Ban trọng tài gạt ông Thư vào phút chót là để trọng tài Thư có thêm thời gian ổn định tâm lý. Đây không phải lần đầu tiên con trai của Trưởng ban trọng tài cần có thời gian "ổn định tâm lý" sau những sự cố gây phản ứng mạnh mẽ từ các cầu thủ và cả dư luận.

Năm 2009, trọng tài Thư cũng phải nghỉ một thời gian để "ổn định tâm lý" sau khi gặp sóng gió lớn trong trận đấu giữa CLB Đồng Tháp và Hải Phòng tại Cao Lãnh. 

Hay ở mùa giải năm ngoái, ông Thư cũng phải nghỉ đôi vòng sau sự cố không rút thẻ đỏ với thủ thành Bửu Ngọc của XSKT Cần Thơ khi anh có pha đạp bóng rợn người với Duy Long của Sài Gòn FC.

Còn ở mùa giải 2015, thậm chí ông Thư phải nghỉ hết cả giai đoạn 2 với lý do sức khỏe.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn