Chân sút số 1 của Malaysia: 'Tuyển Việt Nam chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi'

Thể thaoThứ Tư, 14/11/2018 11:59:00 +07:00

Tiền đạo Nosharul Talaha thừa nhận làm khách trước đội tuyển Việt Nam là thử thách không dễ dàng, nhưng Malaysia vẫn đặt mục tiêu giành 3 điểm.

"Tuyển Việt Nam chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi. Chúng tôi sẽ phải thể hiện hết khả năng trong trận đấu ở Hà Nội. Hi vọng các cầu thủ khác cũng sẵn sàng ghi bàn để giúp Malaysia đánh bại tuyển Việt Nam", Nosharul Idlan Talaha phát biểu trước khi cùng đội tuyển Malaysia tới Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 16/11.

Cầu thủ 32 tuổi sẽ là cái tên mà hàng phòng ngự tuyển Việt Nam phải cảnh giác trong cuộc đối đầu sắp tới. Trước khi bước vào giải đấu, Talaha bị coi là lão tướng hết thời khi đã qua giai đoạn đỉnh cao và cũng là cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình Malaysia. Tuy nhiên chân sút này lại đang là cây săn bàn chủ lực của đội bóng với 3 bàn thắng quan trọng, trực tiếp mang về 2 trận thắng.

chan sut so 1 cua malaysia tuyen viet nam chua bao gio la doi thu de choi

 Talaha ghi 2 bàn giúp Malaysia đánh bại Lào.

Sau 2 lượt trận, Malaysia đang tạm đứng đầu bảng A AFF Cup 2018 với 6 điểm. Talaha và đồng đội khởi đầu thuận lợi khi lần lượt đánh bại Lào và Campuchia, 2 đội bóng bị đánh giá là yếu nhất bảng trước khi chạm trán 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Việt Nam và Myanmar.

Truyền thông Malaysia đang rất lạc quan vào cơ hội vượt qua vòng bảng của đội nhà. Thậm chí, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe còn được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình để sớm giành quyền đi tiếp và tranh ngôi nhất bảng. Đây không phải nhiệm vụ bất khả thi với đội tuyển Malaysia, bởi họ đã không thua trong cả 2 lần gần nhất làm khách tại Việt Nam ở AFF Cup (năm 2010 và 2014).

HLV Tan Cheng Hoe cũng rất tự tin hướng tới trận đấu với tuyển Việt Nam, dù thừa nhận đội bóng của ông ở thế "cửa dưới".

"Họ rất mạnh, nhưng chúng tôi không thể chỉ phòng ngự suốt 90 phút. Chúng tôi phải tấn công và ghi bàn", HLV trưởng của đội tuyển Malaysia phát biểu.

Xem trực tiếp AFF Cup 2018 trên các kênh truyền hình VTC3, VTC9, kênh phát thanh VOV2, VOVGT, ứng dụng đa phượng tiện VTC NOW và Báo điện tử VOV.VN, VTC News bắt đầu từ 8/11-15/12.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn